Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn: Nhiều 'chiêu bài' nhưng vẫn dè chừng cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Đến với The Voice Kids 2018 với kinh nghiệm vào mùa trước khá thành công song Soobin Hoàng Sơn vẫn không khỏi dè chừng cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Bởi cặp đôi này đã quá dày dặn kinh nghiệm khi đến nay đã là 4 mùa “cầm trịch” ghế nóng The Voice Kids.

- Chào anh, Tiếp tục đảm nhận vai trò “cầm trịch” ghế nóng The Voice Kids 2018, cũng là lần thứ hai anh giữ vai trò này. Ắt hẳn có nhiều cảm xúc khác biệt so với lần đầu tiên?

Năm nay là năm thứ hai Soobin tham gia với tư cách là HLV của chương trình The Voice Kids, mình cảm giác như mình dày dặn hơn, nhiều kinh nghiệm hơn và không còn bị cảm giác tâm lý như năm ngoái. Nên năm nay Soobin biết cách có thể nói là chiêu trò để chiêu dụ các bé về đội của mình hơn cũng như mình có nhiều kinh nghiệm hơn để huấn luyện các bé thật tốt trong năm nay.

- Anh và Vũ Cát Tường năm ngoái là hai HLV ở hai đầu chiến tuyến nay lại là những người “ngồi cùng thuyền”, cảm xúc của anh như thế nào khi biết thông tin đó?

Gọi hai đầu chiến tuyến là như vậy thôi chứ thực ra Soobin và Tường ngoài đời là những người đồng nghiệp khá thân thiết, hiểu ý nhau và cũng có gu âm nhạc gần giống nhau nên Soobin nghĩ năm nay hai người ngồi với nhau cũng không phải là điều gì quá khó khăn. Soobin và Tường cũng thích âm nhạc của nhau nữa nên cũng sẽ thống nhất với nhau làm sao để hướng thí sinh của mình có màu sắc của cả hai người.

- Đã có kinh nghiệm huấn luyện các học trò trong mùa 2017, ắt hẳn năm nay anh sẽ có những chiêu trò để giành thí sinh về đội của mình?

Thật ra gọi là chiêu trò thì nghe có vẻ là hơi quá bởi vì Soobin đến với các em đều bằng tâm thế chung là đem tất cả niềm yêu thương và khả năng của mình để huấn luyện các bé còn chiêu trò cụ thể là gì thì phải đến khi xem chương trình thì khán giả sẽ biết, nói trước bây giờ thì lộ hết cả bài (cười).

- The Voice Kids năm nào cũng thú hút nhiều thí sinh tham gia với nhiều màu sắc đa dạng, vậy tiêu chí để chọn thí sinh của anh như thế nào để phù hợp với đội của mình?

Tường có vẻ là thích dân gian, còn Soobin thì thích các thí sinh nhạc nhẹ và nhạc nước ngoài. Nhưng cả hai đã thống nhất chung là sẽ mang đến màu sắc chung là trẻ trung để làm sao cho các bé phô ra hết được những ưu điểm của mình. Bé nào mạnh ở điểm nào thì HLV đó sẽ hỗ trợ cho bé ở điểm đó. Soobin và Tường thật sự không đặt ra hình tượng của các bé về đội của mình như thế nào nhưng đều mong muốn có những chiến binh mạnh nhất của mùa năm nay.

- Như anh nói thì anh và Vũ Cát Tường có những sự yêu thích riêng, vậy giả sử có một thí sinh làm anh vô cùng phấn khích và muốn ấn nút chọn ngay nhưng tiết mục ấy lại chưa làm Vũ Cát Tường bị thực sự chinh phục, lúc đó anh sẽ làm gì?

Chắc chắn là sẽ có những trường hợp như vậy xảy ra. Soobin sẽ bàn kín với Tường để đưa ra những quyết định chung và đó là quyết định thực sự cần thiết khi mà hai người ngồi làm việc chung. Năm ngoái Soobin ngồi ghế đơn thì mình được toàn quyền quyết định, nay ngồi ghế đôi thì nhất định phải hỏi ý cộng sự của mình. Nhưng Soobin cũng sẽ phải đưa ra những luận điểm để thuyết phục Tường rằng đây là thí sinh mà cả hai chúng ta sẽ cần.

- Cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang năm nay đã quay trở lại ghế nóng The Voice Kids 2018. Đây là cặp HLV vô cùng dày dặn kinh nghiệm khi đã là HLV ở 3 mùa trước, anh có cảm thấy e dè trước họ?

Anh Hồ Hoài Anh và chị Lưu Hương Giang thực sự là cặp đôi mà Soobin cảm thấy dè chừng nhất. Tại vì anh Hồ Hoài Anh thực sự là một người rất giỏi về nhiều mặt, về chuyên môn thì không cần phải bàn cãi nữa rồi. Chị Hương Giang là một người rất khéo léo về cách chiêu dụ các bé về đội của mình. Nên để đấu với cả team Giang - Hồ thì cả Soobin và Tường đều có những miếng đòn riêng. Khi nào chương trình phát sóng thì mọi người sẽ được thấy.

- Bảo Anh và Khắc Hưng là hai cái tên lần đầu ngồi ghế nóng The Voice Kids, chắc chắn kinh nghiệm sẽ không bằng anh và Vũ Cát Tường vậy anh có nghĩ họ sẽ lép vế trước mình?

Thật ra thì không thể nói là lép vế được bởi vì cái gì mới luôn luôn thu hút khán giả. Bảo Anh và Khắc Hưng đều là người tài năng và có những sản phẩm để lại ấn tượng mạnh với công chúng, được giới chuyên môn đánh giá khá cao nên Soobin nghĩ The Voice Kids năm nay về mặt chuyên môn giữa các đội luôn được đảm bảo.

- Đã từng làm HLV mùa trước đó, với vài trò là HLV mùa này, anh trông đợi The Voice Kids 2018 sẽ có những đột phá gì?

Năm nay Soobin nghĩ sẽ có rất nhiều thí sinh mạnh và là một mùa khá thú vị vì mọi năm chỉ có 4 người, năm nay là 6 người. Chắc chắn sẽ có những màn khẩu chiến, đấu đá, tranh giành thí sinh kịch tính. Soobin muốn ngoài mặt chuyên môn đã được đảm bảo thì mùa năm nay cũng phần nào góp phần giải trí cho khán giả.

- Cuối cùng, anh có thể chia sẻ vài điều tới những thí sinh năm nay, đặc biệt là những thí sinh có ý định về với đội của anh từ trước?

Năm nay là năm thứ hai mà Soobin được ngồi vào ví trí HLV The Voice Kids, Soobin hy vọng là các bé sẽ để ý và yêu quý Soobin nhiều hơn cũng như là tin tưởng vào khả năng của Soobin và Vũ Cát Tường. Soobin hy vọng sẽ được gặp các bé sớm, chọn cho mình được team thật hung mạnh trong năm nay và chúc các bé thi thật tốt và bình tĩnh!

Cảm ơn anh đã trả lời phỏng vấn của SaoStar!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin mới nhất