Giải Trí

Dân mạng khẳng định Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn đang tiến triển tốt đẹp với chi tiết này?

Thanh Hà
Chia sẻ

Dù không đăng ảnh chung nhưng cư dân mạng nhanh chóng phát hiện Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn chia sẻ hình ảnh chụp một quán ăn trong ngày 8/3 vừa qua.

Lâu nay tin đồn Soobin Hoàng Sơn đang hẹn hò với N.H.N liên tục thu hút sự chú ý của khán giả. Tối ngày 8/3 vừa qua, trên trang cá nhân, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn vừa đăng tải hình ảnh đưa mẹ đi ăn như món quà tinh thần dành tặng cho đấng sinh thành.

Bài đăng của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tò mò liệu ai là người ghi lại khoảnh khắc này? Tuy nhiên, nhiều đã nhanh chóng phát hiện ra người chụp bức ảnh cho Soobin Hoàng Sơn và mẹ không ai khác chính là bạn gái tin đồn của anh. Để khẳng định lời nói có căn cứ, cư dân mạng đã phát hiện ra người chụp là N.H.N khi cô cũng đăng tải story quay tại không gian tương tự giống ảnh của nam ca sĩ.

Với động thái mới nhất của cặp đôi, nhiều người hâm mộ tiếp tục khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn tình cảm ngày càng tiến triển khi anh không ngần ngại dẫn đi ăn cùng với mẹ ruột. Đồng thời, phủ nhận hoàn toàn tin đồn cặp đôi đã “đường ai nấy đi” được lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua.

Vào đầu năm 2018, Soobin Hoàng Sơn vướng tin hẹn hò N.H.N khi cư dân mạng lan truyền hình ảnh cả 2 cùng đi chơi tại một trung tâm thương mại được chia sẻ. Khi đó cặp đôi tin đồn mặc trang phục giống nhau, được cho là áo đôi. Chưa kể, cả hai nhiều lần xuất hiện hoặc đăng ảnh chụp cùng một thời gian, địa điểm.

Được biết, bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn đến từ Hà Nội, hiện sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, gu thời trang gợi cảm và cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất