Giải Trí

HOT: Rò rỉ ảnh Soobin Hoàng Sơn diện đồ đôi đi mua sắm cùng bạn gái tin đồn?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng chụp được khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn cùng cô gái được cho là người yêu của anh đang mua sắm ở một trung tâm thương mại.

Mới đây, một số hình ảnh của Soobin Hoàng Sơn và cô gái lạ mặt bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, cả hai diện đồ đôi và đi mua sắm tại trung tâm thương mại.

Tuy đeo khẩu trang và mắt kính nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra HLV Giọng hát Việt nhí 2017 nhờ vào bộ trang phục và hình ảnh anh đăng tải trên trang cá nhân.

Soobin Hoàng Sơn bị bắt gặp đi cùng người được cho là bạn gái tin đồn.

Cả hai diện đồ đôi đi mua sắm ở một trung tâm thương mại.

Hình ảnh cả hai chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Trước đó, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi phát hiện dường như giọng ca Phía sau một cô gái đã tìm được người yêu mới sau khi chia tay Hiền Hồ. Cụ thể, trên Instagram, cả hai liên tiếp có nhiều bài đăng trùng khớp về nội dung, thậm chí vướng nghi án diện đồ đôi trong một bức ảnh.

Cả hai vướng nghi án diện đồ đôi…

…cùng chia sẻ một dòng trạng thái ở thời điểm tương tự.

“Bạn gái tin đồn” chia sẻ bức ảnh được cho là chụp Soobin.

Không dừng lại ở đó, tối 16/1, Soobin Hoàng Sơn xuất sắc chiến thắng 3 giải thưởng tại một lễ trao giải âm nhạc. Trên trang cá nhân, bạn gái tin đồn cũng chia sẻ bài đăng thể hiện động thái chúc mừng: “I’m so proud of u” (Em rất tự hào về anh).

Dòng trạng thái chúc mừng trên trang cá nhân của “bạn gái tin đồn” Soobin Hoàng Sơn trong ngày nam ca sĩ giành chiến thắng ở một lễ trao giải âm nhạc.

Hiện, Soobin Hoàng Sơn vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này. Dù vậy, trên Instagram, một vài người hâm mộ đã để lại bình luận “đe doạ” “bạn gái tin đồn” nam ca sĩ gốc Hà thành.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất