Giải Trí

Song Mino: Chuyện ra mắt gian khó và tình bạn đẹp cùng P.O (Block B)

Quốc Khánh
Chia sẻ

Song Mino và P.O đã có những chia sẻ về cuộc debut khó khăn cùng tình bạn đẹp đẽ của mình.

Đôi bạn thân Song Mino (WINNER) và P.O (Block B) đã có những chia sẻ về những khó khăn thuở mới đầu ra mắt cũng như tình bạn rất khắng khít của cả hai trong chương trình We Will Channel You của đài truyền hình SBS.

Mino đã trải lòng về những ngày tháng ra mắt trong một nhóm nhạc ballad nam BoM. Nhóm nhạc này vốn đã tan rã từ năm 2013: “Cuộc ra mắt của tôi với Block B bị trì hoãn vì những bất đồng trong hợp đồng giữa ba mẹ tôi với công ty, nên tôi buộc phải gia nhập một công ty mới thành lập và thực hiện màn ra mắt của mình. Lúc đấy, tôi chẳng mơ ước gì về những giải thưởng đâu, tôi chỉ cố hết sức để làm sao được trình diễn trên sân khấu thôi. Tôi vốn yêu thích hiphop, nhưng giờ tôi phải hát ballad. Dù đây chẳng phải là thể loại nhạc tôi yêu thích, thì tôi vẫn biết ơn vì đã được trình diễn.”

Chuyện debut chẳng hề dễ dàng với Mino.

P.O còn cho biết thêm: “Lúc Mino ra mắt, Block B cũng vừa dành được chiến thắng đầu tiên, bọn em đã gặp nhau. Lúc ấy, các thành viên đều khóc rất nhiều và chẳng ai có thể trình diễn được nữa.” Mino kể lại: “Cảm giác lúc ấy, thật sự rất lạ khi em biết được các thành viên của Block B đang xem mình trình diễn. Zico còn khóc rất nhiều nữa.”

Những hình ảnh thời 'xưa ơi là xưa' của đôi bạn P.O và Mino.

Khó khăn của Mino chẳng dừng lại ở đó, P.O cho biết: “Mino đã viết lời, nhưng công ty đã đăng ký bản quyền cho lời bài hát đó dưới tên một người khác.” Mino xác nhận sự việc: “Bài Fear, em viết về công ty cũ của mình đấy. Em còn chẳng kiếm được một đồng 10 won vào lúc đó nữa. Em viết lời cho năm mini album, nhưng danh tiếng em thì chẳng có. Phía công ty họ bảo đấy là chuyện dĩ nhiên, không việc gì họ phải nhắc đến tên tuổi em cả.”

Hình ảnh ngày xưa của Mino và Block B.

Tình bạn của P.O và Mino phải nói là rất đẹp. Mino thực sự rất coi trọng P.O. Lúc ấy, P.O bị đuổi khỏi công ty và Mino tình nguyện rời theo P.O. Một tiết lộ nhỏ từ P.O: “Lúc ấy Zico đảm nhiệm hết mọi thứ, công ty đưa anh ấy về từ Nhật Bản và chính anh ấy là người gách vác nhóm.” Khi ấy, P.O đã phản đối Zico và bị đuổi khỏi nhóm, Mino cũng vì vậy rời nhóm theo vì tình bạn của mình cùng với P.O

Hóa ra, để có được thành công hôm nay là cả một quá trình khó khăn của cả Mino và P.O. Kpop có được một tình bạn như thế này là thật sự đáng quý. Một tình bạn 10 năm và có thể là nhiều hơn thế nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất