Giải Trí

Song Luân rưng rưng nước mắt diễn lại vai 'Ae khạp' của series đam mỹ Thái 'siêu hot' Love By Chance

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Song Luân bất ngờ được thử thách diễn xuất từ SAOStar với trích đoạn phim đam mỹ học đường Thái Lan đang được các bạn trẻ yêu thích - Love By Chance - Tình cờ yêu.

2018 có thể xem là năm thành công của ca sĩ - diễn viên Song Luân khi sau dự án điện ảnh Mẹ chồng, anh chàng lại được chú ý với vai diễn đại úy Duy Kiên trong tác phẩm truyền hình Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Sắp tới, Song Luân một lần nữa xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn trong Quý cô thừa kế.

Khi ngày càng được công nhận về khả năng diễn xuất, Song Luân bất ngờ được thử thách diễn xuất từ SAOStar với trích đoạn phim đam mỹ học đường Thái Lan đang được các bạn trẻ yêu thích - Love By Chance - Tình cờ yêu.

Clip: Song Luân diễn vai Ae của series Love By Chance.

Trước khi thử diễn vai Ae trong series phim Tình cờ yêu, Song Luân ngại ngùng chia sẻ độ tuổi và “nhan sắc” của mình không mấy phù hợp để diễn các vai nam chính đam mỹ. Tuy vậy, anh chàng vẫn muốn thử sức mình với dạng vai diễn mới mẻ này nếu được mời vào dự án phù hợp.

Chỉ trong vòng tích tắc, đại úy Duy Kiên của Hậu duệ mặt trời đã ghi nhớ ngay phần lời thoại “kinh điển” khi “Ae khạp” tâm sự với Pete trên xe ô tô. Anh chàng còn tự bật nhạc lấy cảm xúc và nhẹ nhàng hoàn thành thử thách.

Các fan theo dõi phần diễn xuất của Song Luân chắc chắn sẽ bất ngờ khi anh chàng hoàn toàn nhập tâm, thậm chí còn rưng rưng nước mắt khi bộc lộ cảm xúc mà Ae dành cho Pete. Dù tự nhận mình không thuộc lời vì bị thử thách bất ngờ nhưng cảm xúc và cách thoại chân thật của Song Luân hứa hẹn khiến các fan của series Love By Chance - Tình cờ yêu hài lòng.

Song Luân rưng rưng nước mắt với phần thoại của nhân vật Ae.

Khi nhận được câu hỏi vì sao lại nhập tâm đến độ rưng rưng nước mắt với vai diễn chỉ mới được xem vài phút trước đó, Song Luân chia sẻ anh cảm được những lời nhân vật Ae nói với Pete thật sự chân thành và đầy cảm xúc bối rối khi yêu.

Vì chỉ mới được xem đoạn phim ngắn nên Song Luân chỉ tiếp thu cảm xúc từ nhân vật và thêm thắt điều mình muốn vào khi diễn để 'more emotion' hơn”, “Những câu thoại này đều xuất phát từ đáy lòng vì 2 người con trai rất khó nói như vậy với nhau. Nếu nói ra, 1 là được đón nhận tình cảm, 2 là mất luôn tình bạn vì mình không biết đối phương nghĩ gì. Những gì bạn ấy bối rối, dằn vặt bấy lâu từ trái tim khi nói ra thì một chút rơm rớm nước mắt đến từ cảm xúc ấy“.

Diễn xuất của hot boy Thai Lan - Perth Tanapon.

Và đây là màn nhập vai đầy chân thật của Song Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất