Giải Trí

Song Luân buồn bã tiết lộ chị gái mượn nợ không trả, khiến gia đình khốn đốn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nam ca sĩ/diễn viên Song Luân đau đớn chia sẻ về câu chuyện chị gái mình mượn nợ nhiều người không trả, làm ảnh hưởng đến gia đình.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Song Luân khiến không ít cư dân mạng lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái khá dài nói về việc chị ruột lấy danh nghĩa gia đình mượn nợ nhiều người không trả. Nam ca sĩ cho biết khi nói ra những lời này, bản thân cảm thấy rất xấu hổ và nhục nhã. Thế nhưng, vì không muốn mọi người bị lừa thêm, anh quyết định tiết lộ sự thật đau lòng này.

Cụ thể, người chị này đã bỏ nhà đi cách đây nhiều năm, thỉnh thoảng có liên lạc về với gia đình. Tuy nhiên, chị anh vẫn dùng danh nghĩa gia đình để mượn nhiều khoản nợ khác nhau.

“Nhưng dần rồi mất dặm đến khi gia đình nghe thông tin về chị ấy mượn tiền của nhiều người. Và khi tìm hiểu thì mới biết chị ấy cũng đã mượn rất nhiều tiền của những anh chị trong họ hàng. Mọi chuyện bắt đầu từ ấy.

Bố mẹ Luân đã vô tình hứng chịu những hệ luỵ về những vấn đề ấy. Thậm chí, chị ấy còn lừa luôn tiền của bố mẹ để lấy mang đi” - Song Luân đau lòng viết.

Chưa kể, không ít lần, chị gái Song Luân còn lấy tên anh ra để mượn tiền của chủ nợ. Mặc dù gia đình đã nhiều lần muốn giúp đỡ để người này quay trở lại làm ăn lương thiện, cô vẫn chứng nào tật nấy khiến cuộc sống gia đình trở nên đảo lộn.

Một phần status của Song Luân trên trang cá nhân.

Song Luân đăng tải dòng trạng thái này vì anh không muốn bất kỳ ai bị chị gái anh lừa nữa. Anh nhắn gửi: “Cũng mong mọi người vì Luân chia sẻ tin này để cho những ai không biết hoặc sắp biết thì nên cảnh giác với người chị của Luân, đừng nhẹ dạ. Đừng để chị ấy lừa tiền! Vì Luân từng ở hoàn cảnh giống những nạn nhân khác, là em ruột và bố mẹ mà chị ấy còn nhẫn tâm đưa Luân, bố mẹ vào rất nhiều lần khốn khổ thì người ngoài chắc chắn chị ấy không hề có tình đâu”.

Cuối cùng, nam diễn viên Mẹ chồng cũng thay mặt gia đình xin lỗi đến những người đã và đang là nạn nhân của chị mình vì không thể giúp gì về vật chất. “Trách nhiệm thật sự đang nằm ngoài khả năng của gia đình. Mong mọi người hiểu cho” - Song Luân bày tỏ.

Sau khi chia sẻ dòng trạng thái, rất đông cư dân mạng đã vào động viên ca sĩ kiêm diễn viên điển trai, mong anh và gia đình sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cư dân mạng vào động viên Song Luân vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh, sinh năm 1991 tại Đồng Nai. Sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng hát cuốn hút, tuy nhiên may mắn lại chưa mỉm cười với nam ca sĩ/diễn viên khi 2 lần tham gia chương trình Giọng hát Việt, anh đều không đi sâu vào vòng trong mà chỉ dừng chân ở vòng Giấu mặt.

Mới đây nhất, Song Luân gây chú ý khi vào vai Thiện Khiêm - chồng của Thanh Hằng trong bộ phim điện ảnh Mẹ chồng ra rạp hồi đầu tháng 12/2017.

Song Luân sánh đôi bên cạnh Thanh Hằng trong phim Mẹ chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất