Song Joong Ki, Song Hye Kyo và Seolhyun là ba gương mặt đại diện quyền lực nhất Hàn Quốc
Kết quả của danh sách những gương mặt tiêu biểu nhất trong tháng 4 đã được hé lộ. Theo đó, Song Joong Ki nghiễm nhiên giữ vị trí đầu bảng và trở thành gương mặt quyền lực, đắt giá nhất Hàn Quốc trong tháng 4.
Sau khi nghiên cứu 24 mẫu quảng cáo với hơn 63.684.096 kết quả dữ liệu trong suốt khoảng thời gian từ ngày 28/3 đến ngày 29/4, Viện nghiên cứu thương nghiệp Hàn Quốc đã làm đưa ra những chỉ số cho thấy sức mạnh của cái tên Song Joong Ki.
Đến với vị trí thứ nhì là nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo và đứng ba là nữ thành viên nhóm nhạc AOA Seolhyun.
Để tạo nên danh hiệu này, các chuyên gia thuộc viện nghiên cứu đã phân tích dữ liệu từ các thương hiệu quảng cáo, giá trị truyền thông, giá trị xã hội và gộp lại thành một chỉ số nhất định cho thấy tầm ảnh hưởng của nhân vật được chọn.
Viện nghiên cứu chia sẻ thêm: “Sự nổi tiếng của bộ phim Hậu duệ mặt trời dường như không hề giảm sút kể cả khi bộ phim đã kết thúc từ lâu. Cũng nhờ bộ phim và Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở thành hai gương mặt quyền lực và sự nổi tiếng của họ sẽ được duy trì trong thời gian dài sắp tới”.
Cùng ngắm thêm những hình ảnh mới nhất của nam thần Song Joong Ki cùng thương hiệu quần áo nổi tiếng Top Ten.
Lee Kwang Soo là nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên sở hữu bộ biểu tượng cảm xúc cá nhân cho phần mềm nhắn tin của Trung Quốc
Ngày 3/5, công ty quản lý của Lee Kwang Soo là King Kong Entertainment đã chính thức thông báo rằng anh chính là nam diễn viên đầu tiên của Hàn Quốc sở hữu bộ biểu tượng cảm xúc cá nhân trong phần mềm WeChat của Trung Quốc.
Theo thống kê, phần mềm này thu hút hơn 700.000.000 người dùng hiện tại và là phần mềm nhắn tin lớn nhất và được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Được biết, bộ biểu tượng cảm xúc cá nhân của Lee Kwang Soo bao gồm 24 nhãn dán khác nhau biểu thị những trạng thái biểu cảm vô cùng độc đáo, đáng yêu của anh chàng này.
Một chuyên viên tên Park Kyu Yeon thuộc công ty giải trí Danal chia sẻ: “Lee Kwang Soo là nam diễn viên Hàn Quốc nhận được rất nhiều sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ đến từ các quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc. Hy vọng bộ biểu tượng cảm xúc này có thể đem lại nhiều mặt tích cực hơn đối với sự nghiệp của Kwang Soo, cũng như tạo được sự thích thú đối với người hâm mộ của anh tại Trung Quốc”.
Một lần nữa, Lee Kwang Soo lại tiếp tục chứng minh danh hiệu Hoàng tử châu Á của mình không phải chỉ là câu nói vui.
>>> Xem thếm:
- Danh tiếng lên đến đỉnh, Song Joong Ki được chọn làm gương mặt đại diện cho hãng hàng không Jeju Air
- Đánh bại Kim Soo Huyn và Lee Min Ho, Song Joong Ki trở thành ‘ông hoàng quảng cáo mới’
- ‘Hậu duệ mặt trời’ đã giúp Song Joong Ki đổi đời như thế nào?