Giải Trí

Song Ji Hyo đã nghĩ đến chuyện kết hôn và có khả năng rời chương trình ‘Running Man'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Song Ji Hyo tiết lộ về những mong muốn ở độ tuổi 40.

Nữ diễn viên Song Ji Hyo chia sẻ cởi mở trong một cuộc phỏng vấn mới đây về suy nghĩ khi bước sang tuổi 40 và chuyện hôn nhân cũng như chương trình Running Man.

Song Ji Hyo đã bước qua độ tuổi 30. Nữ diễn viên thú nhận rằng cô không quá quan tâm đến tuổi tác và hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

‘Tôi không đặt nặng tuổi tác. Khó khăn duy nhất của việc bước sang độ tuổi 40 là tốc độ phục hồi của bạn chậm hơn. Hiện tại tôi hạnh phúc vì tôi cảm thấy mình có thể làm được nhiều việc hơn. Tôi cảm thấy mình có thể cảm nhận được những điều trước mà trước đây mình không thể.

Tôi có thể thách thức chính mình làm và nghĩ về nó, vì thế tôi thích bản thân của hiện tại hơn.’ – Song Ji Hyo

Theo văn hóa Hàn, cô nhận được câu hỏi khi lên kế hoạch kết hôn khi nào. Nhưng Song Ji Hyo đã phá vỡ các chuẩn mực bằng việc thú thật rằng hiện mình vẫn chưa có kế hoạch kế hôn.

Cô sẽ mở lòng nếu gặp được người xứng đáng, nhưng cũng vẫn hạnh phúc với cuộc sống độc thân!

‘Chăm sóc cho mình còn khó, nên tôi không thể chăm sóc cho ai khác nữa. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi thích như vậy.

Trừ phi có ai đó khiến tôi cảm thấy có thể thay đổi suy nghĩ của mình, tôi đang rất hạnh phúc. Tôi yêu việc sống cùng chú chó của mình.’ – Song Ji Hyo

Nhìn vào việc dàn cast Running Man đều từng gặp chấn thương trong suốt chặng đường 10 năm, cuộc phỏng vấn cũng đề cập đến việc tham gia ghi hình khi nữ diễn viên bước sang tuổi 40.

Song Ji Hyo cho biết cô đã nghĩ về việc nên làm gì ở lứa tuổi 40 và chia sẻ thậm chí nếu có dừng quay Running Man, mình cũng sẽ làm việc chăm chỉ trong các dự án khác.

‘Tôi không phải người hay nghĩ về những vấn đề này, nhưng ở cuối lứa tuổi 30, tôi tự hỏi mình sẽ làm gì với tuổi 40 đây.

Thậm chí nếu tôi dừng ghi hình Running Man khi sang tuổi 40, tôi tin mình sẽ chăm chỉ làm việc khác.’ – Song Ji Hyo

Dù ở lứa tuổi 20, 30 hay 40, Song Ji Hyo vẫn sống một cuộc sống tuyệt vời vì cô tự chủ được cuộc sống, tập trung vào sự nghiệp và tận hưởng thành quả.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất