Giải Trí

Khoe tình bạn 19 năm trên MXH, Song Hye Kyo và 'phu nhân K2' Song Yoon đứng top 1 Naver

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Động thái mới của diễn viên Song Yoon Ah và Song Hye Kyo trên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng!

Song Yoon Ah.

Vào ngày 30/05 vừa qua, Song Yoon Ah đã chia sẻ loạt ảnh chụp trong chuyến đi dạo lên tài khoản Instagram cá nhân. Trong một bức ảnh công khai, “phu nhân K2” mặc trên người bộ trang phục thể thao giản dị, chụp nửa mặt bên dưới và khoe nụ cười mỉm dưới nắng Xuân ấm áp. Ở những hình chụp khác, Song Yoona bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của hoa cỏ, cây cối tươi đẹp với bầu không khí trong lành. Nó càng trở nên ấn tượng hơn khi con người và thiên nhiên hòa quyện vào nhau.

Song Yoon Ah.

Nhận thấy được bức ảnh của người chị thân thiết, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã bình luận: “Chị ơi, mắt đâu rồi?”. Ngay sau đó, Song Yoon Ah thể hiện tình bạn gần gũi và đã phản hồi: “Không có mắt nè”. Ngoài ra, Lee Tae Ran – chị hai trong drama ăn khách Những nàng công chúa nổi tiếng, đã để lại bình luận: “Chị ơi, em nhớ chị quá à”. Nữ diễn viên trả lời: “Chị cũng vậy, chị cũng vậy”. Bên cạnh đó, Kim Hee Sun cũng thả like cho bài đăng này.

Song Hye Kyo.

Lee Tae Ran.

Kim Hee Sun.

Mặt khác, tin tức về màn tương tác ngắn cũng như tình bạn của Song Yoon Ah và Song Hye Kyo đã trở thành một chủ đề gây sốt. Trên trang nhất của cổng thông tin Naver ở Hàn Quốc, bài báo về họ đứng top 1 trong bảng xếp hạng những tin tức nóng nhất.

Đứng nhất Naver.

Trong khi đó, Song Yoon Ah (48 tuổi) và Song Hye Kyo (39 tuổi) hơn kém nhau 9 tuổi nhưng vẫn giữ được mối quan hệ đồng nghiệp, chị em thân thích. Cả hai vốn là những người bạn thân trong ngành giải trí trong 19 năm qua sau khi hợp tác chung trong drama truyền hình Người quản lí khách sạn đài MBC vào năm 2001.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất