Giải Trí

Song Hye Kyo gây tranh cãi khi xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Thái Lan

Migi
Chia sẻ

Dường như Song Hye Kyo đang chỉ cố gắng chăm sóc hình tượng ở nước ngoài mà bỏ quên người hâm mộ và ngành công nghiệp giải trí xứ Kim Chi.

Mới đây, Song Hye Kyo được chọn làm ngôi sao xuất hiện trên trang bìa của phiên bản kỷ niệm 15 năm thành lập tạp chí Harper's Bazaar Thái Lan. Trong đó, nữ diễn viên 39 tuổi khoe nhan sắc trẻ trung, thần thái sang chảnh trong những bộ cánh thời trang nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2020 của thương hiệu nổi tiếng Dior.

Song Hye Kyo gây tranh cãi khi xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Thái Lan

Bên cạnh bộ ảnh mới, đầu năm 2020, Song Hye Kyo còn liên tục tham gia các sự kiện thời trang, quảng cáo ở nước ngoài. Trái ngược với chồng cũ Song Joong Ki vẫn một mực quan tâm tới các dự án phim ảnh, Song Hye Kyo dường như chẳng có kế hoạch gì ở Hàn Quốc khiến khán giả không khỏi đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Từ khi ly hôn Song Joong Ki, quay về cuộc sống độc thân từ tháng 7 năm ngoái, Song Hye Kyo chưa có ý định tham gia bất kỳ dự án phim ảnh nào. Thay vào đó, cô giành nhiều thời gian tham gia các hoạt động, quang bá ngoài nước. Điều này khiến nhiều người chỉ trích, mỉa mai nữ diễn viên nên quay lại đóng phim ngay trước khi bị khán giả quên mặt.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng tỏ ra khó chịu trước động thái gần đây của Song Hye Kyo. Trong khi người dân Hàn Quốc đang cố gắng chống lại dịch bệnh Covid-19, không ít nghệ sĩ bỏ rất nhiều tiền để quyên góp, ủng hộ cho khu vực bị cách ly, ảnh hưởng năng nề thì nữ diễn viên đang làm gì? Cộng đồng mạng chỉ ra rằng mỗi năm, Song Hye Kyo nhận được rất nhiều tiền từ bất động sản cũng như ngành giải trí Hàn Quốc, nhưng cô nàng tỏ ra khá keo kiệt và chẳng lo lắng gì đến vận mệnh nước nhà.

Người đẹp không tuổi cũng từng vướng chỉ trích vào đầu tháng 2 khi đăng tải dòng chữ “Love For Wuhan” để ủng hộ người dân Vũ Hán, Trung Quốc trước đại dịch mà chẳng đếm xỉa gì tới quê nhà. Mặt khác, một số fan cho rằng có thể Song Hye Kyo nằm trong số ít những người quyên góp trong thầm lặng mà không tiết lộ danh tính.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất