Giải Trí

Song Hye Kyo - Goo Hye Sun đọ sắc trên MXH: Xinh đẹp chẳng kém chị em nàng Kiều!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Màn khoe sắc mới nhất của Goo Hye Sun và Song Hye Kyo trên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm!

“Hậu duệ mặt trời”.

Vào tối ngày 27/04 vừa qua, Song Hye Kyo đã cập nhật một bức ảnh động mới của mình lên story trên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo biểu tượng trái tim. Theo báo cáo trước đó, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời đã dành thời gian để tham gia chụp ảnh họa báo cho trang bìa tạp chí thời trang ELLE Singapore, với tư cách là người mẫu ảnh.

Mặt khác, tài khoản chính chủ của tờ tạp chí này cũng chia sẻ ảnh bìa của Song Hyo Kyo cùng chú thích như sau: “Đây là cái nhìn đầu tiên của các bạn về một trong những bức ảnh bìa tạp chí ELLE Singapore số phát hành tháng 5, với một và duy nhất Song Hye Kyo mà thôi. Chúng ta có thể chờ đợi để xem số ra lần này. Hãy theo dõi nhé nha, vì đây không phải là bức ảnh bìa duy nhất trong tháng này đâu”.

Họ tiếp tục: “Vào ngày 29/04, hãy đến với trang elle.com.sg. Do tình hình hiện tại (ảnh hưởng của Covid-19), việc sản xuất tạp chí in đã bị trì hoãn. Viết email của các bạn vào danh sách gửi thư của chúng tôi trên trang web để được cập nhật khi bạn có thể nhận được một bản sao in nhé”.

Ảnh động.

Bức ảnh bìa của Song Hye Kyo được thiết kế đơn giản với phông màu đen trắng. Dẫu vậy, vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa ngây thơ trong sáng của cô ấy không bị “nhạt nhòa” mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, đôi mắt sáng hớp hồn của nữ ngôi sao là một trong những điểm mạnh, tạo nên vẻ đẹp riêng cho bản thân.

Trưa ngày 28/04, Goo Hye Sun cũng đã đăng tải một bức ảnh mới lên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Bài đăng kèm theo chú thích như sau: “Đây là bức ảnh profile mới của chị”. Ngay lập tức, bài viết này của nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng vì hình ảnh đẹp mắt.

Trong đó, Goo Hye Sun khoe gương mặt nhỏ xinh sau khi giảm 11 kg, đôi mắt to tròn long lanh và nét mặt tạo nên thần thái sang trọng, thông minh. Ngoài ra, “nàng cỏ” cũng thay đổi ảnh đại diện của mình trên Instagram. Những động thái mới này cho thấy cô ấy hoàn toàn lấy lại tinh thần sau vụ ly hôn và đang tập trung để trở lại với ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất