Giải Trí

Song Da Eun 'đe dọa' sẽ kiện tới cùng nếu báo chí liên tục đưa tin vu khống cô liên quan tới vụ bê bối của Burning Sun

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Trước những lời vu khống liên quan đến vụ bê bối mại dâm, quản lý công ty của Song Da Eun đã lên tiếng yêu cầu báo chí không được đưa tin sai sự thật.

Cách đây không lâu cư dân mạng được dịp xôn xao khi xuất hiện những lời đồn đoán thất thiệt cho rằng Song Da Eun có dính líu tới vụ bê bối mại dâm trong câu lạc bộ Burning Sun của Seungri. Không chỉ thế nhiều người còn truyền cho nhau thông tin trước đây Song Da Eun đã từng điều hành quán bar Monkey Museum của Seungri. Tuy nhiên ngay sau đó nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận những lời vu khống vô căn cứ ấy.

Vào ngày 18 tháng 3, công ty quản lý “Heart Signal 2” của Song Da Eun đã đưa ra một tuyên bố với báo chí và truyền thông: “Song Da Eun làm việc tại bar “Monkey Museum” chỉ trong khoảng một tháng sau khi khai trương nhưng cô ấy hoàn toàn không có liên quan gì đến club Burning Sun của Seungri cả.

Hơn nữa vào năm ngoái, Song Da Eun đã vào tài khoản Instagram cá nhân của mình để tiết lộ rằng cô ấy đang giúp Seungri mở “Monkey Museum” vì anh ấy là người bạn khá thân thiết thời còn đi học nên chuyện giúp đỡ cho nhau là điều bình thường.

Mặc dù vậy nhưng cô vẫn bị cư dân mạng thường xuyên nhắc đến như một nghi phạm liên quan đến vụ bê bối mại dâm của câu lạc bộ Burning Sun. Trước tình trạng đó công ty quản lý của Song Da Eun đã tiết lộ rằng nữ diễn viên hiện đang chịu rất nhiều áp lực cả về vật chất lẫn tinh thần từ chính tác động của những suy đoán lệch lạc, vô căn cứ ấy. Hơn nữa họ còn cho biết sẽ tiến hành thu thập dữ liệu để tìm ra ai đang lưu hành thông tin sai lệch này và có thể xem xét hành động pháp lý mạnh mẽ nếu những tin đồn vẫn cứ tiếp tục.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất