Giải Trí

Sơn Tùng MTP - Thiều Bảo Trâm tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò

Thanh Hà
Chia sẻ

Việc Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chủ động công khai hình ảnh với chế độ chụp giống nhau đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn đang hẹn hò đã nhiều năm. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, tuy nhiên fan liên tục đưa ra những bằng chứng khó có thể chối cãi đang hạnh phúc bên nhau trong suốt khoảng thời gian qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm bất ngờ chủ động công khai hình ảnh với chế độ chụp giống nhau. Với động thái mới nhất này, nhiều người cho rằng đây chính là dấu hiệu ngầm thừa nhận tình cảm của cả hai đang vô cùng thắm thiết và hạnh phúc.

Không những thế, việc sử dụng chung một app chụp ảnh ảo, cư dân mạng liên tục đặt nghi vấn chính Sơn Tùng là người chụp ảnh cho Thiều Bảo Trâm và ngược lại. “Chắc những bức ảnh này chính là một tay chị nhà edit”, “Tùng edit cho chị ạ”, “Một sự trùng hợp không hề nhẹ”, “Valentine nên anh chỉnh cho chị kiểu ảnh đăng sương sương”,… chính là những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện thông tin Sơn Tùng MTP - Bảo Trâm đang hẹn hò. Mở đầu là hình ảnh được chính Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh ôm một chàng trai có ngoại hình khá giống giọng ca gốc Thái Bình. Sau đó không lâu, khán giả tiếp tục đồn đoán cả hai đi du lịch chung ở Thái Lan, thậm chí đi ăn trưa tại một nhà hàng ở khu vực quận 7. TP. HCM.

Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm còn đăng ảnh đi du lịch ở một vùng biển và gửi lời cảm ơn đến fan đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cô tuổi 25. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện bức còn có sự xuất hiện của “bạn trai tin đồn” đứng ngay phía sau. Chưa kể, cặp đôi còn để lộ nhiều bằng chứng tay trong tay tới nhiều địa điểm và dùng đồ đôi.

Liên tục để những dấu hiệu hẹn hò, hiện khán giả đang mong ngóng Sơn Tùng MTP - Thiều Bảo Trâm lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất