Giải Trí

Sơn Tùng MTP khiến fan bấn loạn vì cái tên 'cuộc gặp riêng tư - Private meeting'

T.H
Chia sẻ

Trái với việc họp fan rầm rộ như nhiều nghệ sĩ, Sơn Tùng MTP chọn một cái tên nửa bí ẩn nửa thân mật “Cuộc gặp riêng tư” - Private meeting cho sự kiện của mình vào ngày 22/1 tới. Anh chàng cũng sẽ truyền hình trực tiếp chương trình này cho cộng đồng fan toàn cầu.

Năm 2016 vừa qua thật sự là một năm có nhiều dấu mốc trong cuộc đời của chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Anh hoàn thành “chuyến bay đầu tiên” - liveshow cá nhân hoàng tráng nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp, ra mắt MV đình đám “Chúng ta không thuộc về nhau” và sau đó, tự tin khẳng định mình qua việc chính thức bước sang một trang mới trong sự nghiệp với M-TP Entertainment.

Chính vì một năm 2016 trôi qua với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, vui có, buồn có, mà Sơn Tùng muốn tổ chức một buổi gặp mặt thực sự ấn tượng, cũng như tràn đầy ấm áp dành tặng cho những người hâm mộ đã luôn ở bên, trở thành nguồn động viên tinh thần cho nam ca sĩ trong dịp cuối năm Bính Thân. Trái với việc họp fan rầm rộ như nhiều nghệ sĩ, Sơn Tùng M-TP chọn một cái tên nửa bí ẩn nửa thân mật “Cuộc gặp riêng tư” - Private meeting. Chương trình được tổ chức lúc 6h chiều ngày Chủ Nhật 22/1, và được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình Vlive.tv (dành cho khán giả toàn cầu).

Chương trình của Sơn Tùng được giới thiệu bằng tiếng Anh nổi bật trên trang của V LIVE toàn cầu, đồng nghĩa với việc các khán giả quốc tế sẽ có thêm nhiều cơ hội để biết đến nam ca sĩ nhiều hơn.

Bật mí một chút về sự kiện đặc biệt này của Sếp’s, mới đây, công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP cho biết, nam ca sĩ sẽ thể hiện loạt bản hit đã làm nên tên tuổi của mình trong buổi Private meeting này. Ngoài ra, concept sân khấu của chương trình cũng là một yếu tố mới lạ và đầy thú vị mà anh chàng chuẩn bị riêng để gửi tặng fan.

Trước đó, nam ca sĩ đã tiến hành tặng vé ngẫu nhiên trong bộ sản phẩm bán cho fan nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017 và thực hiện tặng vé qua nhiều mini game hấp dẫn của V LIVE.

Vào tháng 2, Sơn Tùng MTP sẽ tiếp tục với các hoạt động âm nhạc của mình trong đó, đáng chú ý có dự án âm nhạc Valentine được nam ca sĩ đặc biệt chuẩn bị để dành tặng “người yêu” - những người luôn ủng hộ và dõi theo từng bước đi của anh, giúp anh có được như ngày hôm nay, những sky thân yêu. Sản phẩm được dự báo sẽ gây bão vào ngày ra mắt 14/2 - đúng dịp lễ tình nhân. “Thành công ngày hôm nay của Tùng có được là do sự yêu thương, đồng hành của người hâm mộ nên Tùng ấp ủ một dự án mà trong đó sẽ có sự góp mặt của những người yêu quý mình. Trong dịp Valentine, nhiều người hay nhắc về tình yêu đôi lứa nhưng với Tùng, ngày Valentine cũng là ngày để Tùng thể hiện tình cảm với những người yêu quý mình nên Tùng quyết định thực hiện MV đầy ngọt ngào để gửi tặng đến mọi người. Tùng luôn xem tất cả những người quý mến Tùng như “người yêu” của mình nên Tùng muốn mọi người sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine.” Sơn Tùng chia sẻ.

Cũng trong buổi Private meeting này, lần đầu tiên Sơn Tùng sử dụng công nghệ 360 và sân khấu sẽ được thiết kế đặc biệt để nam ca sĩ có thể gần gũi với khán giả nhất có thể. Điều này sẽ giúp Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ tương tác, giao lưu một cách thân mật và dễ dàng hơn.

Buổi Private meeting này sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh V Live chính thức của Sơn Tùng M-TP. Các bạn có thể ghi nhớ và xem tại http://www.vlive.tv/video/21164 lúc 6h chiều ngày 22/1. Nếu không phải là một trong những khán giả có mặt tại phim trường hôm ấy, các bạn vẫn có thể theo dõi và tương tác với Sơn Tùng qua ứng dụng V Live. Sơn Tùng chắc chắn sẽ có rất nhiều hoạt động tương tác khiến bạn “tim đập chân run” đấy.

Để tải và đăng nhập hãy truy cập theo: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây. 

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. V Live nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. V LIVE vừa tổ chức thành công chương trình âm nhạc lớn V LIVE Year End Party với sự có mặt của T-ara, NCT 127, DIA và loạt sao khủng của showbiz Việt. Hiện nay đã có gần 300 nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia V Live như: BTS, EXO, Bigbang, T-ara, NCT, … và hơn 50 ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam mở kênh chính thức như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Lương Mạnh Hải, Harry Lu…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất