Giải Trí

Sơn Tùng bí mật tổ chức sinh nhật cho em trai, tình cảm nhắn nhủ: 'Anh Thùng luôn ở bên chú!'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Tình cảm anh em của Sơn Tùng - Việt Hoàng bao giờ cũng khiến cư dân mạng cảm thấy ấm áp.

Sơn Tùng trước nay vốn nổi tiếng là người yêu thương và luôn quan tâm gia đình, từ ngày cậu em Việt Hoàng chuyển vào TP HCM để học thì ông anh hai lại càng có thêm dịp chăm sóc hơn. Dịp sinh nhật vừa qua, giọng hát Chạy ngay đi đã âm thầm tổ chức một buổi tiệc nhỏ ấm áp khiến em trai bất ngờ. Việt Hoàng ngoài đăng tải hình ảnh hai anh em nhắng nhít bên nhau còn kèm theo tấm thiệp tình cảm của Sơn Tùng cùng dòng trạng thái: “1 bất ngờ to lớn nhất trong đêm nay!!! Em cảm ơn anh trai nhiều lắm!!! Lâu lắm rồi sinh nhật mới có anh Thùng ở cạnh! Tuyệt vời và hạnh phúc lắm cơ”.

Hình ảnh đáng yêu của anh em Sơn Tùng trong ngày sinh nhật Việt Hoàng.

Phần “anh Thùng” cũng rất nắn nót gửi cho em trai những nhắn nhủ nhân dịp Việt Hoàng bước sáng tuổi mới: “Thằng em trai của anh. Thêm tuổi mới thật hạnh phúc, vui vẻ, may mắn và luôn khỏe mạnh nhé! Thêm tuổi mới thật trưởng thành, thật khát khao, thật hoài bão. Cứng rắn mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn nhé! Vì anh luôn ở bên chú , sẽ luôn là anh Thùng, anh Bùm đứng phía sau yêu thương và bảo vệ chú! Chúc mừng sinh nhật em trai anh“.

Sơn Tùng lúc nào cũng là một người anh lớn luôn bảo vệ và che chở cho em trai, ngược lại Việt Hoàng lúc nào cũng dành cho anh trai sự kính trọng đặc biệt.

Bánh và thiệp Sơn Tùng chuẩn bị cho em trai.

Việt Hoàng tỏ ra rất hạnh phúc trước tình cảm của anh hai.

Tuổi mới vui vẻ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất