Giải Trí

Somi đang ở đâu khi girlgroup nhà JYP đang được mang ra 'mổ xẻ'?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Giữa năm 2018, Somi bỗng nhiên rời JYP và lý do vẫn đang là ẩn số, đầu năm nay JYP công bố debut girlgroup mới, trong khi đó Somi vẫn chưa có hoạt động nào nổi bật.

Itzy (있지), đọc là “It-ji”, có nghĩa là “Họ đây rồi”, gồm 5 thành viên là thế hệ girlgroup thứ 4 của JYP, nhóm nhạc cũng chính là bước đệm của JYP chuẩn bị cho thời kỳ lụi tàn của gen 3. Dự án này đã được Park Jin Young đầu tư khá kỹ lương từ những năm 2016 và Jeon Somi là nhân tố đâu tiên của nhóm nữ này mà Knet biết được nhờ vào những hoạt động cùng I.O.I thông qua Produce 101.

Bất ngờ thay, nửa cuối năm 2018, bông hồng lai bỗng dưng tuyên bố rời khỏi JYP dù hạn hợp đồng vẫn còn. Nguyên nhân đến giờ vẫn được cả hai bên giấu kín thế nhưng trên mạng xã hội Somi liên tục đá xoáy công ty cũ. Kế hoạch ra mắt girlgroup thế hệ thứ 4 đang đến hồi gấp rút thì Knet nhận được thông tin Somi sẽ ra mắt single với tư cách nghệ sĩ solo dưới sự quản lý của The Black Label.

Thế nhưng, gần 6 tháng trôi qua, Itzy chuẩn bị debut thì Somi vẫn án binh bất động ở những hoạt động nghệ thuật nhưng lại ồn ào về mặt truyền thông vì “phốt” đá đểu. Trong đội hình 5 thành viên được công bố có Yejin và Ryujin từng xuất hiện cùng Somi tại concert của tiền bối Twice. Toàn bộ thành viên đều thuộc lứa 2000, được xác định là đời đầu của thế hệ gen 4 đầy triển vọng.

Đội hình 5 thành viên bao gồm:

Hwang Yeji (황예지): Trưởng nhóm, nhảy chính, rap dẫn, hát; sinh năm 2000, từng tham gia chương trình “Stray Kids” (Mnet), “The Fan” (SBS).

Lia (리아): Hát chính, sinh năm 2000, từng thực tập tại SM Entertainment.

Ryujin (류진): Center, rap chính, nhảy chính, hát; sinh năm 2001, từng xuất hiện trong “Stray Kids” (Mnet), “MIXNINE” (JTBC), “Love Yourself Highlight Reel” (BTS).

Chaeryeong (채령): Nhảy chính, hát dẫn; sinh năm 2001, từng tham gia “K-pop Star” (SBS), “SIXTEEN” (Mnet) và là em gái của Chaeyeon (IZ*ONE).

Yuna (유나): Visual, maknae, nhảy dẫn, hát; sinh năm 2003, từng xuất hiện trong ” Love Yourself Highlight Reels” (BTS).

Itzy dự kiến ra mắt vào cuối tháng 1 đầu tháng 2/2019 với mini album IT'Z DIFFERENT?. “Tuyên ngôn” hoạt động của nhóm, xuất hiện trong teaser: “I don't care what they say. I am just who I am.” Khoảng thời gian thực tập trung bình mỗi thành viên là trên 2 năm trong đó Chaeryeong là 5 năm, Ryujin 4 năm, Yeji, Yuna 3 năm và Lia 2 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất