Giải Trí

Sofia Richie lần đầu mở lòng về chuyện tình với Justin Bieber

Linh San
Chia sẻ

Con gái danh ca Lionel Richie công khai dành rất nhiều lời khen ngợi cho anh chàng bạn trai nổi tiếng của mình.

Mới đây, Sofia Richie - tình mới của Justin Bieber đã có một buổi phỏng vấn với tạp chí Billboard. Khi được hỏi về giọng ca Sorry, người đẹp 18 tuổi không ngần ngại tiết lộ Justin là một người đán ông vô cùng hiếm gặp: “Giữa chúng tôi là mối quan hệ đặc biệt. Justin là người rất cởi mở khi trò chuyện, rất khó tìm một người có đức tính như vậy ở Los Angeles”.

sofiarichie-4

Mối quan hệ giữa Justin Bieber và Sofia Richie khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi chỉ mới hôm trước Justin còn bị bắt gặp sánh đôi bên cô mẫu Anh Bronte Blampied thì hôm sau Sofia - Justin đã vui vẻ cùng nhau đi nghỉ dưỡng tại Mexico.

Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi Sofia - Justin thu hút rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Nhất cử nhất động của cả hai đều nằm trong “tầm ngắm” của người hâm mộ. Tuy nhiên, Sofia lại không quá quan tâm tới vấn đề thường xuyên bị soi mói. “Tôi sẽ thành thật mà nói rằng tất cả chẳng quan trọng, miễn là tôi thấy hạnh phúc” - cô cho biết.

Cũng trong buổi phỏng vấn với Billboard, Sofia bật mí cô từng được người cha nổi tiếng - danh ca Lionel Richie hướng theo con đường ca hát nhưng sau đó đã từ chối vì niềm đam mê với nghề người mẫu: “Tôi thích nghề mẫu vì tôi có thể được chứng kiến những điều giúp truyền cảm hứng cho mình. Sau đó tôi về nhà và bắt đầu vẽ vời”.

sofiarichie-2

Hình ảnh của cặp đôi tại Mexico.

Hình ảnh của cặp đôi tại Mexico.

Hơn 1 tháng trở lại đây, làng giải trí Hollywood được phen xôn xao khi Justin Bieber thường xuyên bị bắt gặp “dính như sam” bên bóng hồng mới Sofia Richie. Không ít fan cho rằng nam ca sĩ đang thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này khi anh thẳng thừng đáp trả tình cũ Selena Gomez trên mạng xã hội để bảo vệ Sofia. Không chỉ qua đêm ở nhà Justin, Sofia còn theo chân bạn trai đi lưu diễn ở Nhật Bản. Mới đây, cặp đôi đã có một chuyến nghỉ dưỡng vô cùng ngọt ngào tại Mexico nhân dịp Sofia bước sang tuổi mới.

Sofia Richie xuất hiện trên trang bìa tạp chí Billboard.

Sofia Richie xuất hiện trên trang bìa tạp chí Billboard.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất