Giải Trí

Bị bóc lột sức lao động, X1 không nhận được tiền thù lao sau 3 tháng debut

Theo Soompi
Chia sẻ

Các công ty quản lý của các thành viên X1 đã trả lời các báo cáo về việc họ chưa được tiền thù lao!

Theo một báo cáo mới của hãng tin Sports Seoul gây xôn xao dư luận vào chiều nay (11/11), các thành viên X1 và các công ty của nhóm đã không được trả thù lao cho tất cả các hoạt động kể từ khi ra mắt. Được biết, X1 chính thức debut vào ngày 27/08 với 11 thành viên có xếp hạng cao nhất sau đêm chung kết Produce X 101 đài Mnet. Ngay lập tức, nhóm đã đạt được kết quả ấn tượng trên bảng xếp hạng kỹ thuật số và doanh số album bán được khoảng 570.000 bản. X1 họ cũng quảng bá qua nhiều sự kiện và chương trình tạp kỹ khác nhau.

Một trong những công ty quản lý của các thành viên cho biết: “Chúng tôi thậm chí không biết tình trạng của nhóm hiện tại là gì. Cho đến bây giờ, chúng tôi thậm chí không chắc chắn mình có thể nhận được lợi nhuận từ những gì các cậu ấy đã làm cho đến nay hay không?”.

Một số đại diện trong ngành công nghiệp tuyên bố: “Khó có thể biết được số phận của nhóm. Với tình hình hiện tại, không thể đảm bảo rằng một khoản thù lao phù hợp sẽ được thực hiện cho các hoạt động đã diễn ra từ lúc X1 ra mắt cho đến bây giờ”.

Tuy nhiên, nguồn tin từ các công ty quản lý cơ quan của các thành viên đã làm rõ các báo cáo này. thành phố đã làm rõ các báo cáo này. Một đại diện từ một công ty quản lý của thành viên X1 nhận xét: “Đã được khoảng ba tháng kể từ khi X1 ra mắt. Vì thế, đúng là vẫn chưa đến lúc nhận được khoản thù lao. Ngay cả khi lợi nhuận kiếm được từ việc bán album kỹ thuật số và vật lý, thì vẫn cần có thời gian để thu lợi nhuận”.

Một đại diện của một thành viên khác cũng nhận xét: “Tùy thuộc vào hợp đồng, nhưng nhìn chung các khoản thanh toán được thực hiện hàng quý. Theo chúng tôi biết, đã khoảng ba tháng kể từ khi X1 ra mắt, do đó, lợi nhuận từ việc bán album của nhóm phải có thời gian để sắp xếp. Điều đó là bình thường khi chưa được trả tiền”.

Tuần trước, có thông tin rằng X1 chưa ký hợp đồng với CJ ENM và PD Ahn Joon Young đã thừa nhận việc thao túng kết quả đêm chung kết. Hiện tại, các kế hoạch quảng bá của nhóm đang bị trì hoãn và có nhiều thông tin thỏa luận về việc nhóm sẽ sớm tan rã.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất