Giải Trí

Sốc với bức ảnh lai giữa Cha Eun Woo (ASTRO) và Jaehyun (NCT): Đẹp hết phần thiên hạ!

Theo Pann
Chia sẻ

Bức ảnh ghép mặt của ca sĩ thần tượng Cha Eun Woo và Jung Jaehyun trở thành chủ đề gây sốt!

Khoảnh khắc dễ thương của Eun Woo và Jaehyun.

Vào ngày 03/05 vừa qua, bức ảnh lồng ghép khuôn mặt giữa chàng ca sĩ thần tượng Cha Eun Woo (ASTRO) và Jung Jae Hyun (NCT) đã được người hâm mộ đăng tải lên Pann ở Nate. Ngay lập tức, bài đăng này đã trở thành một chủ đề bàn tán xôn xao, nóng hổi trên mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều choáng ngợp trước vẻ đẹp tựa mỹ nam, bước ra từ thế giới truyện tranh của hai ngôi sao sinh năm 1997.

Cha Eun Woo.

Jaehyun.

Sản phẩm được lai tạo.

Trên thực tế, Jung Jaehyun luôn được đánh giá cao không chỉ về tài năng âm nhạc mà cả ngoại hình điển trai. Cậu ấy là một trong số ít nghệ sĩ nhà SM Entertainment được tuyển dụng nhờ visual. Một ngày nọ, Jae Hyun đang ở trong trường vào buổi tối để làm nhiệm vụ dọn dẹp. Khi rời trường, cậu ấy lập tức được một nhân viên của SM để mắt và tuyển dụng. Cuối cùng, Jaehyun đã debut với tư cách là giọng ca chính của NCT vào năm 2016.

Mặt khác, Cha Eun Woo được biết đến với danh hiệu “gương mặt thiên tài”. Cậu ấy từng được một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ công nhận sở hữu khuôn mặt hoàn hảo, xứng đáng với 100 điểm. Vẻ đẹp thuần khiết, tươi sáng của visual ASTRO luôn là tâm điểm chú ý, làm bừng sáng tất cả mọi nơi mà mình đặt chân đến như sân khấu âm nhạc, sân bay, show truyền hình và màn ảnh nhỏ.

Khi hai gương mặt đẹp trai nhất của Hàn Quốc lai tạo với nhau sẽ tạo ra một sản phẩm hoàn mỹ không thể chê bai được. Tuy nhiên, nhìn vào bức ảnh ai cũng có thể nhận thấy gen trội của Jaehyun đủ sức áp đảo Cha Eun Woo. Đó là lý do khi ta nhìn vào bức ảnh sẽ cảm nhận được nhiều đường nét của giọng ca NCT.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Pann:

1. [+582, -357] Jaehyun thực sự rất đẹp trai luôn đấy. Tôi chưa bao giờ thấy ai đẹp trai như vậy trong suốt cuộc đời mình

2. [+516, -74] Jaehyun, tình yêu của tôi ♥ ~

3. [+1,410, -5] Ư, ngay cả khi tôi đang bực mình, tôi có thể tưởng tượng anh ấy khi tức giận sẽ thế nào…

4. [+289, -104] Whoa! Tôi không biết Jaehyun đẹp trai đến vậy

5. [+267, -31] Cả hai đều đẹp trai nhưng có vẻ không ổn khi lai tạo lại với nhau

6. [+236, -29] ㅠㅠ

7. [+183, -58] Wow Jaehyun à…Tôi không phải là fan của anh ấy nhưng thật lòng tôi nghĩ anh ấy rất đẹp trai

8. [+111, -23] Nhìn bức ảnh giống Jaehyun nhiều hơn…daebak thật đấy. Làm sao có thể sinh ra được một người như anh ấy chứ?

9. [+87, -12] Vẫn nhìn thấy có nét đẹp của Cha Eun Woo

10. [+80, -4] Phải ngắm hình ảnh này trước khi đi ngủ mới được

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Pann

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất