Giải Trí

Sốc: Seungri đăng tải tâm thư quyết định rút khỏi ngành giải trí!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Seungri chính thức giã từ làng giải trí sau những vụ bê bối của mình.

Trải qua hàng loạt vụ bê bối xảy ra gần đây liên quan đến Seungri khiến không ít người hâm mộ cảm thấy vô cùng thất vọng trước thần tượng của mình. Thậm chí họ còn tuyên bố sẽ tẩy chay Big Bang nếu như không “đuổi” Seungri ra khỏi nhóm.

Đứng trước đầu ngọn sóng lớn ấy, mới đây Seungri đã bày tỏ tâm trạng của mình thông qua một bài viết được anh đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Điều đáng buồn hơn ngoài việc Seungri gửi lời xin lỗi đến tất cả những người hâm mộ đã yêu thương mình trong suốt thời gian qua anh còn đưa ra một quyết định chính là rút khỏi làng giải trí Kpop và giã từ nghề cầm mic của mình.

“Tôi là Seungri đây.

Tôi nghĩ rằng sẽ tốt cho tôi khi giã từ ngành công nghiệp giải trí vào thời điểm này. Tôi đã quyết định rút lui khỏi ngành giải trí vì những vấn đề gây tranh cãi rất lớn cho xã hội. Tôi sẽ tiết lộ tất cả những nghi ngờ một cách chân thành trong vấn đề đang được điều tra.

Trong một tháng qua, tôi đã bị người dân chỉ trích và ghét bỏ và bây giờ tất cả các cơ quan điều tra trong nước đang điều tra tôi, và tôi bị đẩy lùi ra xa khỏi phía mọi người. Tôi không thể chịu đựng được việc sống một mình và tránh né mọi người xung quanh.

Tôi rất biết ơn tất cả những người hâm mộ ở Hàn Quốc và nước ngoài vì tình yêu của họ trong 10 năm qua và tôi ở đây vì thiện chí và danh dự của Big Bang.

Chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương tôi thời gian vừa qua””.

Trước những lời tâm tình đầy xúc động đó không ít người hâm mộ bày tỏ sự nuối tiếc và đồng cảm sâu sắc với suy nghĩ của anh. Hơn hết họ hy vọng anh sẽ sớm ngày vượt qua cơn bão tố này, định hình suy nghĩ của mình trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất