Giải Trí

Nhiều sao Hàn tham gia vào 'Phòng chat thứ N': Danh tính sẽ được tiết lộ?

Theo Wikitree
Chia sẻ

Chuyện gì xảy ra với làng giải trí Kbiz khi danh tính của những ngôi sao tham gia vào Phòng chat thứ N được công bố?

Thông tin về Phòng chat N.

Gần đây, danh tính kẻ cầm đầu phòng chat thứ N cũng như phòng chat Tiến sĩ - Jo Joo Bin (25 tuổi) đã được tiết lộ. Cuộc điều tra kéo dài nhiều ngày, cuối cùng hắn ta cũng thừa nhận mình là Tiến sĩ - quản trị phòng chat từ năm 2018 đến tháng Ba năm nay. Theo truyền thông, các thành viên đã vào phòng chat phải trả ít nhất 250.000 KRW (khoảng 4,7 triệu đồng) và tối đa 1.550.000 triệu KRW (khoảng 29 triệu đồng) để xem video. Có tới 10.000 thành viên trả tiền và hầu hết trong số họ có thể chỉ định thông tin cá nhân.

Jo Joo Bin.

Theo tờ Wikitree của Hàn Quốc vào chiều ngày 25/03, con sóng lớn dường như đang chuẩn bị ập tới làng giải trí quốc gia này khi người nổi tiếng được tiết lộ rằng là hội viên tham gia vào phòng chat thứ N. Nguồn tin được lan truyền trên mạng xã hội cáo buộc rằng danh tính 10.000 hội viên đóng phí để tham gia phòng chat N. Hiện tại, một nghệ sĩ Hàn cũng như người nổi tiếng khác đang bị điều tra vì khai thác tình d.ục trẻ vị thành niên.

Các phương tiện truyền thông nhấn mạnh rằng trong số các thành viên trả tiền để vào phòng chat thứ N không chỉ có những người nổi tiếng mà còn cả những ngôi sao thể thao, CEO nổi tiếng và một số giáo sư cũng có ảnh hưởng tại Hàn. Một quan chức của sàn giao dịch tiền mã hóa (tiền điện tử/tiền ảo) cho biết: “Nếu thanh toán bằng tiền mặt, thông tin cá nhân không cần thiết. Ngược lại, trong giao dịch tiền mã hóa thì các bản ghi chú phải xác nhận tên thật, chẳng hạn như địa chỉ của người gửi”.

Cơ quan Cảnh sát Quốc gia đã bắt đầu điều tra trên toàn diện. Phiên bản đặc biệt, sẽ được vận hành vào cuối năm nay, sẽ tiến hành điều tra thông qua việc thiết lập một kênh hợp tác, hợp tác với các tổ chức điều tra nước ngoài như FBI và các công ty công nghệ thông tin. Do đó, trong quá trình điều tra, danh tính thực sự của người nổi tiếng được tiết lộ chắc chắn sẽ tạo nên cơn bão bùng nổ dư luận trong và ngoài nước.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Wikitree

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất