Giải Trí

SỐC: Irene (Red Velvet) bị tố 'dao kéo', ôm ấp trai lạ trong phòng Karaoke thuở còn đi học

Theo Topstarnews
Chia sẻ

Hình ảnh nữ sinh ôm ấp bạn trai trong phòng Karaoke được cho là Irene của Red Velvet!

Theo báo cáo từ tờ báo Topstarnews vào đầu giờ chiều nay (23/09), một hình ảnh trong quá khứ được cho là nữ ca sĩ Irene thuộc nhóm nhạc nữ Red velvet, đã được đăng tải trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Tiêu đề bài báo chia sẻ về quá khứ phẫu thuật thẩm mỹ của Irene trong ảnh công khai, trở thành chủ đề thu hút sự chú ý.

Tên thật của Irene là Bae Joo Hyun, sinh ngày 29 tháng 3 năm 1991 tại Daegu. Cô đã ra mắt vào năm 2014 với tư cách là một trong những thành viên xinh xắn nhất của nhóm Red Velvet, thông qua công ty quản lý giải trí lớn hàng đầu Hàn Quốc - SM Entertainment.

Kể từ khi Irene ra mắt, Irene đã trở nên nổi tiếng với hình ảnh trong sáng, xinh đẹp, đạt visual đỉnh cao của mọi thời đại. Vì vậy, cư dân mạng rất quan tâm đến quá khứ của cô. Mới đây, một cộng đồng đã đăng một bài đăng có tiêu đề “Irene trước khi trùng tu nhan sắc”. Trước khi trở thành thực tập sinh của SM, rất nhiều hình ảnh cũ đã được phát hành, nhưng hình ảnh mới lần này thực sự gây sốc. Tranh cãi bắt đầu nảy lên, một số người chắc chắn đó là Irene, trong khi vẫn có một số nghi ngờ liệu cô gái trong ảnh có phải nữ ngôi sao hàng đầu đình đám đó hay không.

Trong bức ảnh, cô gái trẻ cho là Irene mặc đồng phục học sinh đang ngồi ngả vào lòng, ôm ấp một chàng trai. Hình ảnh dường như trái ngược với tính cách nhút nhát, sống nội tâm mà khán giả thường thấy của cô ấy trong chương trình phát sóng. Theo đó, bức ảnh được chia thành nhiều phản ứng khác nhau giữa các cư dân mạng.

Một số cư dân mạng có cái nhìn tiêu cực về việc Irene ở cạnh chàng trai trong quán karaoke, đặc biệt là về việc ôm ấp. Cho đến hiện tại, bài viết gốc đã bị xóa bỏ. Hiện tại, Irene đã khỏi hàng đến Thụy Sĩ vào chiều nay thông qua sân bay quốc tế Incheon.

Irene tại sân bay.

Chia sẻ

Theo

Topstarnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất