Giải Trí

Sốc: Á Hậu Huyền My bất ngờ chia sẻ kế hoạch lấy chồng

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đây là một thông tin cực bất ngờ từ Á Hậu Huyền My.

Cách đây không lâu, Á hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My đã chia sẻ kế hoạch kết hôn của mình đến với các fans hâm mộ. Đặc biệt, Huyền My hiện đang có chuyến đi du lịch tại Châu Âu và nhiều người cho rằng, cô cùng bạn trai đang chuẩn bị bộ cảnh cưới cho hôn lễ.

Tuy nhiên, thông tin này đã được mẹ của Á hậu Huyền My phủ nhận và chia sẻ rằng con gái chỉ đang đi công việc và sẵn tiện đó là có chuyến đi tham quan tại các quốc gia Châu Âu mà thôi chứ chưa có kết hôn.

Mới đây, trên instagram của Huyền My cô cũng đã chia sẻ rằng: “Mọi người còn sốt ruột hơn cả chị đấy hu hu. Chị nghĩ là 2 năm nữa” khi được các fans hâm mộ hỏi khi nào sẽ kết hôn. Tuy nhiên, người đẹp vẫn không chịu chia sẻ một khoảng thời gian cụ thể mà chỉ cho biết là khoảng 2 năm nữa. Có thể thấy rằng, Huyền My và gia đình cũng đã rất mong chờ cho đám cưới lung linh và lãng mạn của mình khi thấy nhiều cặp đôi sao Việt chuẩn bị “kết tóc se duyên” với nhau.

Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995, đăng quang Á Hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cùng năm với Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Người đẹp rất tích cực tham gia các sự kiện trong showbiz và các hoạt động cộng đồng vì xã hội. Nhan sắc ngày càng chín muồi và lan toả, năm 2017, Huyền My đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoà bình thế giới và xuất sắc giành được vị trí top 10 chung cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất