Giải Trí

Số phận của X1 sẽ công bố sau 'MAMA 2019': Nhiều thành viên muốn nhóm tan rã, dự tiết lộ xếp hạng thật

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Tương lai của cả X1 và IZ * ONE sẽ được quyết định vào cuối năm 2019, CJ ENM đưa ra quyết định cuối cùng sau khi tôn trọng đề xuất của mỗi thành viên.

Theo báo cáo từ Ilgan Sports vào sáng ngày 03/12, sau khi xem xét cẩn thận, cố gắng tôn trọng ý kiến ​​của từng thành viên X1 và IZ * ONE, cũng như các công ty quản lý, CJ ENM - công ty mẹ của Mnet, sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về những điều sẽ xảy ra với hai nhóm vào cuối năm 2019.

Tuy nhiên, Ilgan Sports cũng báo cáo rằng các thành viên của cả hai nhóm và các công ty quản lý bị chia rẽ bởi những quan điểm khác nhau. Một số người muốn nhóm tiếp tục hoạt động, trong khi cũng có người muốn nhóm tan rã. Sự đồng thuận hiện tại là các thành viên và các công ty quản lý đang nghiêng về việc giải tán nhóm.

Trước đó, PD Ahn Joon Young và CP Kim Yong Bum thừa nhận về việc gian lận phiếu bầu. Động thái này nhằm mục đích chấm dứt những tranh cãi xung quanh loạt sê ri Produce càng nhanh càng tốt. Các nhà phân tích nói rằng không có lý do gì để X1 tiếp tục hoạt động, vì ngay cả những người hâm mộ Hàn Quốc của họ cũng đang yêu cầu giải tán nhóm.

CJ ENM sẽ đứng lên trong việc cân nhắc quyết định của họ về X1 và IZ * ONE sau khi kết thúc Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet 2019 (MAMA 2019), sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng 12. Người hâm mộ của X1 và IZ * ONE đang mong đợi CJ ENM đưa ra lời xin lỗi chính thức và đề xuất các biện pháp để giải quyết vấn đề.

CJ ENM cũng đã tuyên bố rằng họ chưa quyết định có nên công bố bảng xếp hạng ban đầu trước khi thao túng hay không, vì các thành viên và thực tập sinh phát hiện ra thứ hạng của họ đã bị thay đổi có thể bị thiệt hại thêm tinh thần.

Đại diện CJ ENM chia sẻ: “Có nhiều điều không thể bỏ qua, chúng tôi sẽ quyết định về việc phát hành dữ liệu xếp hạng gốc có thể sau khi suy nghĩ và thảo luận thêm”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất