Giải Trí

Gần 6300 người nhiễm Covid-19: So Ji Sub - Han Ji Min và Daniel Henny quyên góp 14 tỷ đồng

Theo Naver
Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng So Ji Sub, Daniel Henney và Han Ji Min đã có một số đóng góp giúp người dân Hàn vượt qua vụ dịch Covid-19.

Tính đến sáng ngày 06/03, số ca dương tính với virus corona đã lên tới con số 6284, 40 người tử vong và 135 người chữa khỏi bệnh ở Hàn Quốc. Đứng giữa tình hình đáng lo ngại này, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã chung tay góp sức để hy vọng có thể “đánh đuổi” được đại dịch Covid-19 đang đe dọa tính mạng hàng ngàn người dân Hàn Quốc.

Theo báo cáo độc quyền từ The Daily Sports vào sáng nay, tài tử So Ji Sub đã quyên góp 300 triệu won (gần 6 tỷ đồng) cho tổ chức NGO Good Neighbor. Được biết, khoản quyên góp sẽ được sử dụng để hỗ trợ các nhu yếu phẩm y tế và hàng ngày cho các nhân viên y tế. Ngoài ra, số tiền lớn này cũng dùng hỗ trợ cho nhu cầu thiết yếu và sinh kế của các gia đình có thu nhập thấp, bao gồm trẻ em và người già.

So Ji Sub.

Vì vậy, So Ji Sub đã rất tích cực trong hành động của mình. Trước đây, đại diện Good Neighbor đã chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được một số tiền vô cùng lớn dưới tên tài khoản ngân hàng 'So Ji Sub'. Chúng tôi không biết điều đó và đã xác nhận nhận, cuối cùng thì chắc chắn rằng khoản tiền được gửi bởi nam diễn viên So Ji Sub”. Anh ấy lặng lẽ và đều đặn làm việc tốt, quả nhiên là biểu tượng của ngôi sao hàng đầu.

Cùng ngày, tài tử Daniel Henney cũng đã tham gia vào chương trình quyên góp trong ngành giải trí và thể hiện sự nhiệt tình cảm mình để ngăn chặn sự lây lan của nhiễm Covid-19 ở Hàn Quốc. Theo Tập đoàn EcoGlobal, nam ngôi sao 40 tuổi đã quyên góp nhu yếu phẩm có giá trị tương đương 100 triệu won và 200 triệu won (tổng cộng gần 6 tỷ) trên toàn quốc bao gồm ở cả Daegu và Gyeongbuk.

Daniel Henney.

Đại diện từ công ty quản lý của Daniel Henney nói: “Daniel hiện đang quay dự án phim truyền hình ở Cộng hòa Séc. Anh ấy đã bị sốc nặng sau khi hay tin về những thiệt hại lớn ở Hàn Quốc do ảnh hưởng từ Covid-19. Anh ấy đã tìm cách thực tế hơn để giúp đỡ mọi người. Hy vọng nó sẽ giúp người dân Hàn Quốc một chút để ngăn chặn sự lây lan của corona 19”.

Trước đó, nữ diễn viên Han Ji Min cũng đã bí mật trao tặng 3000 bộ quần áo bảo hộ y tế trị giá 100 triệu (gần 2 tỷ đồng) cho Hiệp hội y tế Daegu. Sự đóng góp này của mỹ nhân 38 tuổi với mong muốn có thể giúp đỡ cho các nhân viên y tế mạnh mẽ hơn để đấu tranh với Covid-10. Hy vọng họ có thể bảo vệ bản thân và tiếp cận chăm sóc cho những bệnh nhân trong môi trường an toàn nhất.

Han Ji Min.

Mặt khác, Han Ji Min đã quan tâm đến các vấn đề xã hội khác nhau và liên tục làm những công việc tốt như tình nguyện và quyên góp thường niên kể từ năm 2007 cho đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất