Giải Trí

Sở hữu fanclub riêng, Hà Quỳnh Như nói gì về những áp lực trước thềm chung kết Giọng hát Việt nhí 2018?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước chung kết ít ngày, "cô bé triệu view" Hà Quỳnh Như có đôi lời gửi gắm đến mình và FC trong suốt hành trình gắn bó với Giọng hát Việt nhí 2018.

Hà Quỳnh Như là cái tên được khán giả mong đợi sẽ mang lại điều kì tích cho team HLV Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh sau khi quyết định quay trở lại với The Voice Kids 2018. Trước khi đặt bút ghi danh tham dự đường đua Giọng hát Việt nhí, Quỳnh Như đã sở hữu một lương đông đảo người hâm mộ. Thậm chí cô bé còn có cả FC riêng. Tuy nhiên, giọng ca nhí vẫn muốn thử thách bản thân mình. Chính ngọn nguồn đó đã giúp cô trò nhỏ “bén duyên” với chương trình năm nay.

- Cùng với Minh Chiến, Anh Tuấn và Xuân Phương dắt tay nhau vào Top 4 chung cuộc, Quỳnh Như cảm thấy thế nào về chiến thắng bước đầu của mình?

Con rất vui và hãnh diện khi cùng với 3 bạn bước vào vòng chung kết. Con cũng đã sẵn sàng để chiến đấu hết mình. Với hy vọng sẽ chiến thắng được chính mình và đem lại món quà ý nghĩa cho bố, mẹ và những khán giả hâm mộ con. Chiến thắng này là của tất cả mọi người.

- Trong suốt chuyến hành trình The Voice Kids 2018, điều gì khiến con khó quên nhất và vương vấn con đến tận bây giờ?

Có lẽ những trò chơi sinh hoạt ở nhà chung là điều con nhớ nhất. Úm ba la…sô cô la…sữa đậu nành…bạc hà…(cười te toét)…Tụi con tắt hết điện chơi trốn tìm. Khi đó con chơi “gian” trốn ngoài cửa sổ, anh Nhật đi tìm và thấy cái bóng của con rồi đánh con ba cái và phát hiện ra con luôn. Chính khoảng thời gian đặc biệt này đã giúp con trưởng thành và thân thiện hơn với mọi người.

- Nói về một tật xấu của mình con có ngại không, hãy để khán giả hiểu thêm một chút về Quỳnh Như nào?

Một trong những tật xấu của con cho đến giờ vẫn chưa bỏ được đó là “ngủ nướng”. Dù ngủ sớm hay ngủ trễ cảm giác ngủ nướng vẫn tuyệt vời lắm ý ạ. Có hôm đã thức nhưng chẳng buồn ngồi dậy nằm cho đến ban trưa. Biết là không tốt nhưng vì là con nít nên mọi người đừng la con nhé.

- Đối mặt với tuần thi đầy áp lực về thời gian, Quỳnh Như sẽ vượt qua như thế nào để có thể sẵn sàng cho đêm thi chung kết?

Thời gian tập luyện ngắn bản thân con cũng có một chút lo lắng nhưng áp lực này thật sự không quá lớn bằng niềm tin khán giả dành cho con. Thế cho nên con nghĩ, hạn chế về thời gian vừa là thách thức cũng vừa là cơ hội. Thách thức chính là “chạy đua” với thời gian để tập luyện tuyến bài thật tốt. Cơ hội là mình được dịp để chiến thắng bản thân.

- Với lượng người hâm mộ hùng hậu và FC nghìn người, tất cả đều đặt niềm tin vào con. Nhưng lỡ chẳng may Quỳnh Như không là người chiến thắng thì con sẽ nói điều gì với người hâm mộ?

Nếu không chiến thắng riêng bản thân thì chắc con sẽ buồn một chút thôi, nhưng nỗi thất vọng lớn hơn chắc sẽ thuộc về khán giả. Con hoàn toàn không muốn chuyện đó xảy ra, không muốn mọi người phải đặt một niềm tin gì đó lớn lao cho con. Bởi lẽ, mỗi bạn thí sinh góp mặt vào Top 4 này đều có cơ hội chiến thắng ngang nhau. Đến được chung kết với con đó đã là thành công vì mình đã vượt qua chính mình. Đối với con chiến thắng lớn nhất vẫn là vượt qua nỗi sợ của bản thân để làm những điều mình thật sự thích.

- Nhân cơ hội này, Quỳnh Như có muốn gửi gắm điều gì đó đến với hai người thầy của mình trước khi đến với chặng đua nước rút?

Con thật sự biết ơn hai cô chú đã đồng hành cùng con. Chính thời gian ở bên nhau là thước đo chuẩn nhất cho hành trình trưởng thành của con trong âm nhạc. Con đặc biêt chúc cô chú có nhiều sức khỏe. Chú Hồ Hoài Anh sẽ sáng tác được nhiều bài hát mới, cô Lưu Hương Giang thì kinh doanh Spa thật phát đạt nhé!.

- Nếu trở thành quán quân The Voice Kids 2018 với chiến thắng của mình con sẽ thực hiện điều gì đầu tiên?

Con sẽ dùng số tiền đó để cho mẹ trang trải và trích một số ít sắm sửa giày dép cho mình. Con gái mà điệu đà một chút chắc không sao. Đặc biệt, dù thắng hay thua con cũng sẽ tìm cách để vận động quỹ và làm từ thiện ở xã Phúc Thành - Nghệ An quê hương của con. Đây là tâm nguyện nhỏ mà con hun đúc sau khi kết thúc chương trình.

- Tạm gác việc học để theo đuổi đam mê và rời quê lên phố thị Quỳnh Như có gặp khó khăn hay nhớ nhà không?

Có chứ ạ. Thời gian đầu mới vào Sài Gòn con đã khóc rất nhiều, chỉ muốn quay về nha thôi. Nhưng được gia đình động viên nên con cũng cố gắng và bây giờ thì đã thích nghi được với nhịp sống ở đây. Ở nhà chung với các bạn, con cũng đỡ thấy buồn.

- Dự định của con sau chương trình The Voice Kids 2018 kết thúc là gì?

Con sẽ trở lại quê và tập trung vào việc học. Song song đó vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát. Đến độ tuổi phù hợp con sẽ thi vào nhạc viện để đi học bài bản trở thành cô ca sĩ chuyên nghiệp. Và dòng nhạc con định hướng cho mình trong tương lai sẽ mang âm hưởng dân gian vì con nghĩ mình thật sự phù hợp với thể loại này.

Hành trình Giọng hát Việt nhí mùa 6 sắp khép lại, Quỳnh Như đã có một chặng đường đầy hạnh phúc bên những người bạn của mình. Một cột mốc dấu ấn trong cuộc đời mà cô bé sẽ không thể quên. Liệu tại chung kết The Voice Kids 2018 được diễn ra vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 29/12 Quỳnh Như sẽ tạo nên kỳ tích cho chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất