Giải Trí

SM bị tố 'ăn cắp' thiết kế trang phục cho màn trở lại của Red Velvet !

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nhà thiết kế gốc đã có những chia sẻ mới mất!

Nhà thiết kế thời trang Paris 99 có trụ sở tại New York đã cáo buộc SM Entertainment “ăn cắp” những thiết kế và concept outfit của cô cho trang phục comeback của Red Velvet trong ca khúc Umpah Umpah nhưng không hề được cô đồng ý.

Trên Instagram của mình, cô đã để lại một bài đăng thông báo rằng SM Entertainment sử dụng những tác phẩm của mình mà không hề ngõ ý hợp tác với cô.

“Rất cảm kích bạn khi đã thu hút sự chú ý của tôi đến với nhóm nhạc K-pop @redvelvet.smtown, họ đã mặc trang phục lấy cảm hứng từ những mẫu thiết kế của tôi. Không ai đại diện @smtown từng ngõ lời hợp tác thiết kế, lời mời mà tôi rất muốn tham gia. Công ty cũng lấy hình ảnh của chúng tôi được đại diện bởi @ondine.vinao. Thật đau lòng khi thấy một tập đoàn lớn như thế, thay vì giúp đỡ một nhà thiết kế nhỏ như chúng tôi phát triển thì lại sử dụng thành quả lao động đầy khó khăn của chúng tôi như chính thương hiệu của riêng họ.” - Paris 99

Cô cũng đăng các bằng chứng lên story trên Instagram của mình, so sánh các thiết kế quần áo của riêng cô với những thiết kế mà SM Entertainment sử dụng cho màn comeback của Red Velvet.

Mặc dù quần áo không hoàn toàn giống nhau, nhưng dường như có một vài điểm tương đồng về kiểu dáng, trong một số trường hợp là hoa văn, màu sắc.

Nhà thiết kế sau đó đã đăng tải rằng cô hy vọng nhận được phản hồi từ SM Entertainment về những gì cô tin là “ăn cắp” các thiết kế của mình và cảm ơn những người hâm mộ đã thông báo với cô.

Cho dù các thiết kế có bị đánh cắp, mua hoặc sử dụng như một nguồn cảm hứng hay không, người hâm mộ hoặc cả hai bên sẽ phải chờ phản hồi của SM Entertainment.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất