Giải Trí

Sinh nhật Kim Woo Seok (X1): Đứng top trend ở Twitter, Lee Jin Hyuk gửi lời chúc mừng

Theo Soompi
Chia sẻ

Người hâm mộ X1 và cậu bạn thân Lee Jin Hyuk đã gửi những lời chúc giúp sinh nhật của Kim Woo Seok trở nên ý nghĩa hơn!

Kim Woo Seok chính thức bước sang tuổi 23 (theo tính toán quốc tế) vào ngày 27/10. Ngay sau nửa đêm, người hâm mộ của nam ngôi sao đã bắt đầu xu hướng với nhiều hashtag liên quan đến thần tượng trên mạng xã hội Twitter, để mừng ngày sinh thần đặc biệt của cậu.

Kim Woo Seok.

Vào lúc 1h32 sáng (KST), ba trong số tám xu hướng hàng đầu trên toàn thế giới ở Twitter được dành riêng cho Kim Woo Seok, bao gồm hai hashtag bằng tiếng Hàn với cách gọi tinh nghịch theo biệt danh của cậu là “Jjallang-ie”. Hashtag đó dịch sang tiếng Việt có nghĩa #Chúng tôi yêu sinh nhật của Kim Woo Seok đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách. Tiếp đến, hashtag tiếng Anh #HAPPY_WOOSEOK_DAY ở vị trí thứ 5, và cuối cùng hasgtag từ tiếng Hàn có nghĩa #Chúc mừng sinh nhật Woo Seok yêu quý của chúng ta hạng 8.

Canh đúng 0h đêm, cực thực tập sinh Produce X 101 - Lee Jin Hyuk (UP10TION), đã chia sẻ bức hình ảnh trên Instagram để chúc mừng sinh nhật người bạn thân. Nam ngôi sao đăng tải bức ảnh quảng cáo trên đường phố mà fan đã dành riêng cho sinh thần của Woo Seok. Lee Jin Hyuk viết: “Mình đã tình cờ thấy khi đi ngang qua, hehe. Chúc mừng sinh nhật cậu”.

Lee Jin Hyuk.

Tài khoản Twitter chính thức của X1 đăng tải bức ảnh đáng yêu ngày bé của cậy kèm theo chú thích: “HAPPY BIRTHDAY WOOSEOK. Hôm nay là sinh nhật lần thứ 24 của Woo Seokie (theo tính toán của Hàn Quốc). Woo Seok đã hy vọng ONE IT [fandom của X1] sẽ tham gia cùng mình bằng cách để lại dấu vết của chính họ trong dấu chân tương lai của cậu ấy. Để biến ngày sinh nhật lần thứ 24 của Woo Seok trở thành dấu ấn của một kỷ niệm vui vẻ, ONE IT, xin hãy in dấu vết của bạn ngày hôm nay nhé”.

Công ty quản lý TOP Media của Kim Woo Seok cũng chia sẻ bài đăng của riêng mình nhân ngày này bằng tiếng Hàn: “Chúc mừng sinh nhật Kim Woo Seok!”.

Theo dõi SAOstard để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất