Giải Trí

Sinh nhật Jun Phạm hết vắng BB Trần đến Trấn Thành: Đây là cách Ngô Kiến Huy khiến 'gia đình đông đủ'!

Di Lâm
Chia sẻ

Dù là BB Trần hay Trấn Thành vắng mặt thì Ngô Kiến Huy luôn có "chiêu" khiến buổi tiệc sinh nhật Jun Phạm đông đủ thành viên.

Mới đây, hội bạn thân gồm Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát đã cùng nhau tổ chức sinh nhật muộn cho Jun Phạm. Vì không đến kịp để chung vui cùng mọi người, BB Trần được các bạn ưu ái vẽ hình đại diện tràn lan trong các bức ảnh khiến cư dân mạng được một phen bật cười nghiêng ngã.

Đại diện mọi người, Ngô kiến Huy gửi lời chúc đến Jun Phạm: “Chúc mừng Sinh Nhật Thỏ Trắng! Chúc cậu sẽ luôn đẹp trai! Hát hay! Nhảy đẹp và quan trọng nhất là hữu dụng hơn ở mùa 2“. Sau khi cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình thực tế, nhóm bạn này ngày càng gắn kết và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Tuy nhiên do thường yếu thế trong suốt cuộc chơi nên anh chàng “thỏ trắng” đã nhận được lời chúc “hữu dụng” trong tuổi mới từ người đồng đội.

Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát cùng nhau tổ chức sinh nhật muộn cho Jun Phạm.

vẫn không quên sự có mặt của BB Trần…

Trong mọi khoảnh khắc đều phải đông đủ gia đình.

Đáp lại sự nhớ mong của mọi người, BB Trần đã xuất hiện vào “tăng 2” của cuộc vui.

Lúc này Trấn Thành có việc ra về nên hình ảnh minh họa được chuyển đổi nhân vật.

Trước đó, Jun Phạm đã được FC bất ngờ tổ chức một buổi offline mừng sinh nhật để đánh dấu việc anh chàng bước sang tuổi 30. Bên cạnh hoa và bánh, nam ca sĩ được mọi người cùng nhau hát tặng trong ngày đặc biệt khiến giọng hát Tân thời cực kỳ xúc động. Chưa dừng lại ở đó, MV Hai bàn tay đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Jun Phạm vừa ra mắt cách đây ít ngày cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả càng khiến tuổi mới của cựu thành viên 365 thêm phần ý nghĩa.

Hình ảnh của Jun Phạm trong buổi offline mừng sinh nhật do FC tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất