Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Siêu Sao Siêu Sales và mỹ phẩm Hanmi - Màn hợp tác trong show giải trí kết hợp mua sắm cực hot

Hanmi - đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đến từ Hàn Quốc là một trong những nhà tài trợ nổi bật đồng hành cùng chương trình Siêu Sao Siêu Sales.

“Chất lượng cao” từ nội dung cho đến khâu sản xuất chương trình

Là chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có sự kết hợp giữa 2 yếu tố đang được quan tâm bậc nhất hiện nay là giải trí và mua sắm, Siêu Sao Siêu Sales đã được đầu tư kỹ lưỡng, với nội dung mới lạ, format độc đáo, ekip sản xuất chuyên nghiệp. Từ đó, tạo nên những nội dung đầy thú vị cho tất cả các khán giả và đem đến một sân chơi mới mẻ cho các nghệ sĩ hàng đầu hiện nay.

Siêu Sao Siêu Sales và mỹ phẩm Hanmi - Màn hợp tác trong show giải trí kết hợp mua sắm cực hot Ảnh 1
Hanmi - Nhà tài trợ nổi bật đồng hành cùng chương trình Siêu Sao Siêu Sales

Bên cạnh đó, sự tham gia của dàn nghệ sĩ đang có sức hút như Trường Giang, Tiến Luật, Huy Khánh, Hari Won, Kay Trần, Neko Lê, Jun Vũ, Võ Tấn Phát, DJ Mie, Vinh Râu, Puka, Gin Tuấn Kiệt và nhiều nhân tố khác cũng là yếu tố rất quan trọng tạo nên sự thành công của chương trình. Có thể thấy, các nghệ sĩ đã mang đến những khoảnh khắc giải trí rất ấn tượng và đáng nhớ, đồng thời tạo ra vô vàn nội dung viral trên mạng xã hội. Điều này giúp chương trình Siêu Sao Siêu Sales đạt được sự quan tâm vượt ngoài mong đợi.

Việc linh hoạt sử dụng nhiều nền tảng phát sóng khác nhau, từ truyền hình đến các nền tảng mạng xã hội cũng giúp chương trình tăng cường sự tiếp cận và tương tác với khán giả. Từ đó, đây chính là nền tảng tạo ra chuỗi kênh truyền thông mạnh mẽ và lý tưởng cho các thương hiệu đồng hành cùng chương trình. Thực hiện chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến bao quát nhất, Siêu Sao Siêu Sales thành công trong việc mang đến những giờ phút giải trí tột đỉnh, kèm theo đó là những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiết kiệm, hợp lý, với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi bật trên thị trường. 

Xuyên suốt các buổi livestream đều có sự xuất hiện của đa dạng các ngành hàng như: thực phẩm, thiết bị điện tử, thời trang, đồ gia dụng, đồ dùng cá nhân,… Trong số đó, các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chất lượng với mức giá tốt nhất cho mọi nhà, nổi bật nhất là Hanmi - một trong những “siêu phẩm” được người tiêu dùng quan tâm nhất nhờ chất lượng cao, bảo đảm uy tín với xuất xứ từ Hàn Quốc.

Sự phù hợp trong định vị và đối tượng khách hàng của nhà tài trợ Hanmi

Lý do khiến Hanmi được đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng vì đây vốn là một thương hiệu uy tín hàng đầu, chuyên phân phối các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Hàn Quốc chính hãng. Sau khoảng thời gian ra mắt trên thị trường, Hanmi dần phủ rộng sự phổ biến với các sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhằm mang đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng. 

Siêu Sao Siêu Sales và mỹ phẩm Hanmi - Màn hợp tác trong show giải trí kết hợp mua sắm cực hot Ảnh 2
Đại diện Hanmi rạng rỡ bên các sản phẩm của thương hiệu

Kousa là thương hiệu nổi tiếng của Hanmi Việt Nam, chuyên nghiên cứu các liệu pháp và sản phẩm làm đẹp từ những hoạt chất tiên tiến. Được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, Hanmi nói chung và Kousa nói riêng đã không ngừng mở rộng hoạt động, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Siêu Sao Siêu Sales và mỹ phẩm Hanmi - Màn hợp tác trong show giải trí kết hợp mua sắm cực hot Ảnh 3
Các sản phẩm nổi bật của Kousa

Song song đó, Siêu Sao Siêu Sales còn là một chương trình giải trí kết hợp mua sắm thu hút khán giả ở mọi độ tuổi và khuynh hướng. Hầu hết khán giả đều là những người tiêu dùng thông thái, quan tâm đến những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao và nguồn gốc uy tín. Vì thế, việc Hanmi hiện diện liên tục trong các tập phát sóng của chương trình với bối cảnh được bố trí như một “điểm sáng” giữa một trung tâm thương mại thu nhỏ, không chỉ giúp cho nhà tài trợ kim cương này tăng cường độ nhận diện thương hiệu, mà còn củng cố lòng tin và sự ưa chuộng từ phía người tiêu dùng.

Siêu Sao Siêu Sales và mỹ phẩm Hanmi - Màn hợp tác trong show giải trí kết hợp mua sắm cực hot Ảnh 4
Sản phẩm kem trị nám bừng sáng NMN Kousa trong phiên livestream của Siêu Sao Siêu Sales

Sự hợp tác giữa Siêu Sao Siêu Sales và Hanmi càng mang nhiều ý nghĩa hơn khi cách mà các sản phẩm được giới thiệu trong những phiên livestream của chương trình luôn luôn gắn liền với nhu cầu và sở thích của khán giả. Điều này một lần nữa giúp Hanmi tối ưu hóa hiệu quả quảng bá và tăng cường tính tương tác lẫn doanh thu cho thương hiệu. Ngoài ra, sự xuất hiện trong chương trình rất phù hợp với định vị cũng như các đối tượng khách hàng mục tiêu mà Hanmi nhắm đến.

Siêu Sao Siêu Sales và mỹ phẩm Hanmi - Màn hợp tác trong show giải trí kết hợp mua sắm cực hot Ảnh 5
Đại diện Hanmi trong buổi Premiere ra mắt chương trình Siêu Sao Siêu Sales

Hiệu quả truyền thông và tương tác với khán giả

Sau khoảng thời gian lên sóng, chương trình Siêu Sao Siêu Sales đã nhanh chóng đạt đến cột mốc trăm triệu lượt xem trên các nền tảng số, có độ tiếp cận phủ rộng đến mọi đối tượng khán giả. Những trò chơi đầy vui nhộn, những màn tương tác hài hước được các nghệ sĩ tạo nên sức hút mạnh mẽ, giữ chân một lượng lớn khán giả qua từng tập phát sóng của mỗi tuần. 

Đặc biệt, mục tiêu hàng đầu mà Siêu Sao Siêu Sales và nhà tài trợ Hanmi đặt ra chính là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, có chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất đang được diễn ra rất thành công thông qua các phiên livestream thu hút hàng triệu lượt xem, tương tác, hàng chục nghìn lượt chia sẻ cùng số lượng người tiêu dùng chốt đơn ấn tượng.

Có thể thấy, sự kết hợp giữa Siêu Sao Siêu Sales và Hanmi đến từ việc tận dụng được những điểm mạnh của chương trình để tạo dựng một hình ảnh đẹp, đồng nhất và tạo nên hiệu quả tốt nhất cho nhà tài trợ. Đây có thể coi là một “cú bắt tay” đầy thành công.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất