Giải Trí

'Siêu nhí triệu view' An Khang tuột mất 150 triệu vì… quên bài

Chia sẻ

Mặc dù không dùng một tiết mục để diễn lại nhiều lần và sự cố quên bài, tuy nhiên An Khang vẫn ghi điểm bằng trường phái hài hồn nhiên của mình.

Tối 17/1, gala đầu tiên của Thách Thức Danh Hài sau 2 mùa phát sóng đã diễn ra với sự xuất hiện của những gương mặt “khủng” từng làm khán giả truyền hình cười nghiêng ngả gồm “bản sao Khởi My” Thúy Kiều, bé An Khang, “chị em” Lài - Lộ và ảo thuật gia Huỳnh Nhu. Đặc biệt, hình ảnh cậu bé 4 tuổi với những thước hài dễ thương, vui nhộn khiến bộ đôi giám khảo Trấn Thành - Việt Hương liên tục bày tỏ sự thích thú khi được hội ngộ nhân vật này.

Trao_ki_niem_chuong__2

4 thí sinh tham gia trình diễn trong Gala 1 của Thách thức danh hài.

Cậu bé được mệnh danh là “Siêu nhí triệu view” An Khang trở lại sân khấu với ngoại hình khá tươi trẻ và thời trang. Ở vòng thi đầu tiên, An Khang đứng trên sân khấu, không có bạn diễn và cũng không có bất cứ đạo cụ hỗ trợ nào. Cậu bé độc thoại bằng giọng nói non nớt, đáng yêu. Tuy nhiên, lần này An Khang quên nội dung diễn khá nhiều, cậu bé không thể nhớ hết lời thoại dẫn đến có những phút bối rối trên sân khấu. Tuy vậy, bằng sự hồn nhiên và giọng nói non nớt, An Khang vẫn vượt qua được khó khăn.

Sieu_nhi_trieu_view_An_Khang_3

Cậu bé có nhiều phút bối rối trên sân khấu.

Đến vòng 2 và vòng 3, An Khang tiếp tục thừa thắng xông lên. Cậu bé lại làm Trấn Thành - Việt Hương mỉm cười vì những động tác hình thể và gương mặt biểu cảm theo từng câu nói. Đến vòng 4, An Khang vẫn sử dụng chiêu bài độc thoại cũ. Tuy có nhiều cố gắng song An Khang đã không thành công vì thời gian 60 giây đã cạn mà các giám khảo lại chưa cười.

Những khoảnh khắc khiến giám khảo “điên đảo” trong đêm Gala của An Khang.

An Khang là thí sinh của Thách thức danh hài mùa 2. Trong tập 3 phát sóng giữa tháng 11 năm ngoái, em là thí sinh đầu tiên chinh phục giám khảo trong 4 vòng liên tiếp. Thể hiện của nhóc tỳ còn khiến Trấn Thành phải thốt lên trong sự ngưỡng mộ: “Con đã sáng tạo ra một trường phái hài kịch mới mà ngay cả chú Thành phải học theo con”. Đến nay, phần thi của em nhận hơn 13 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên YouTube.

Màn trình diễn thu hút hơn 13 triệu lượt xem của An Khang năm ngoái.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất