Giải Trí

Siêu mẫu Thảo Phương diện áo dài thướt tha, rạng rỡ trên sân khấu trao giải Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam Bùi Thảo Phương vinh dự được là một trong những đại diện của Việt Nam góp mặt trong lễ trao giải Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019 tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Tối 29/6, lễ trao giải Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019 diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Thảm đỏ sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và người nổi tiếng hoạt động trong giới giải trí Việt- Hàn như Chi Pu, Noo Phước Thịnh, Jaykii, Thảo Phương,…

Siêu mẫu Thảo Phương diện áo dài thướt tha, lộng lẫy trên sân khấu trao giải Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019 tại Hàn Quốc.

Là một trong những đại diện Việt Nam được mời tham dự sự kiện, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 Bùi Thảo Phương gây ấn tượng khi diện bộ đầm vàng xuyên thấu, khoe trọn đường cong cơ thể. Không những vậy, nàng mẫu 1m80 còn khiến khán giả trầm trồ khi trở thành Vedette cho bộ sưu tập áo dài truyền thống Việt, tự tin sải bước trên sàn catwalk tại sự kiện.

Đặc biệt trong lễ trao giải, siêu mẫu Bùi Thảo Phương được vinh danh ở hạng mục Special Award. Phát biểu tại sự kiện, Thảo Phương chia sẻ:“Thật vui và bất ngờ cho tôi khi được đại diện cho Việt Nam tham gia và giành được giải thưởng đặc biệt này. Cảm ơn chương trình đã tạo điều kiện cho tôi ngày hôm nay, được đứng tại đây với bộ áo dài truyền thống của dân tộc. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ và là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn với nhiều cống hiến hơn nữa cho sự nghiệp của mình”.

Thảo Phương nhận giải Special Award tại sự kiện.

Thảo Phương đem trang phục áo dài dân tộc lên trình diễn catwalk tại sự kiện.

Phát biểu về việc sử dụng áo dài làm trang phục chủ đạo xuất hiện ở hầu hết toàn bộ sự kiện, Thảo Phương cho biết cô muốn dùng chúng để giới thiệu nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt tới với bạn bè Hàn Quốc cũng như quốc tế. Chân dài tự tin chia sẻ:”Được mặc chiếc áo dài là quốc phục của Việt Nam để đứng trên sân khấu tại Hàn Quốc nhận giải là 1 niềm hãnh diện và hạnh phúc lớn với tôi, giống như mang 1 phần văn hoá dân tộc đi quảng bá trên trường quốc tế”.

Bùi Thảo Phương (sinh năm 1995) là một trong những gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Việt. Tham gia chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 ở đội HLV Hương Giang, Thảo Phương may mắn được lọt top 20 và đoạt giải Bạc chung cuộc. Sau chương trình, chân dài 1m80 tiếp tục hoạt động mạnh mẽ trong ngành mẫu và đạt được nhiều bước tiến đáng chú ý trong sự nghiệp. Một lần nữa xin chúc mừng Thảo Phương với giải thưởng danh giá đạt được tại Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất