Người mẫu - Hoa hậu

Quang Trung, BB Trần, Duy Khánh, Huỳnh Lập: Không chỉ webdrama, mà nhiều hơn thế nữa!

Yuky
Chia sẻ

Quang Trung, BB Trần, Duy Khánh, Nam Thư là những tên tuổi ấn tượng của trào lưu webdrama, tiếp tục gặt hái những thành tích đáng nể, 'oanh tạc' mọi sân khấu và màn ảnh, 'đốn tim' fan ở nhiều thế hệ!

Những cái tên 'kiến tạo' cho trào lưu webdrama hiện nay đều trở thành những tên tuổi nhận được đông đảo sự yêu mến của khán giả.

Quang Trung, đó chính là sự đa tài đa nghệ của người nghệ sỹ: Không chỉ “phất lên” bởi những vai diễn, Quang Trung gần đây gây ấn tượng mạnh bởi khả năng ca hát, khi bản cover Mình yêu nhau từ kiếp nào “vượt ngoài mong đợi 1 triệu view của em, giờ đã là gấp mấy chục lần con số đó!” Từ đây, một chặng đường mới mở ra cho anh chàng duyên dáng này. Mạnh Tuấn trong phim Chị trợ lý của tôi, thầy giáo mưa, Bích Phô hay gần nhất là hình ảnh một ca sỹ Quang Trung.

Quang Trung với những vai diễn cột mốc, trong đó Bích Phô với webdrama Bùa Yêu gây tiếng vang lón và đánh dấu sự “đa zi năng” của tên tuổi trẻ này khi anh “nhúng tay” vào mọi khâu để hoàn thành tác phẩm này.

Quang Trung và “vai diễn” cột mốc mới - Ca sỹ với bản cover chục triệu views

Thế nhưng, không chỉ Quang Trung mới sắm vai “đa màu đa nhiệm”, BB Trần cũng là tên tuổi đình đám của các webdrama kết hợp cùng Hải Triều, thậm chí cặp bạn này còn có những clip triệu view ngoài dự đoán, khi từng chút một clip hậu trường, clip ngẫu hứng đùa giỡn nhau giữa hai người cũng đều dễ dàng gây “náo loạn” cộng đồng và trở thành trend. Nếu nói làm nghệ thuật cần thời, thì đây chính là thời của BB Trần - Hải Triều.

BB Trần nổi bật nhất với những parody “biến tấu” các MV đình đám của các ca sỹ Việt, qua tay anh chàng, mọi thứ đều trở nên độc, lạ, hài hước, duyên dáng và… khác xa bản gốc! BB Trần là người nhạy bén với trend như thế, và cũng là nghệ sỹ rất chịu khó… dốc hầu bao để đầu tư chỉn chu nhất cho từng sản phẩm của mình. Giữ được sức nóng đến giờ, với BB Trần, không có chuyện ngẫu nhiên!

BB Trần và những parody đôi khi “triệu view” hơn bản gốc!

Duy Khánh 'đốn tim' fan với xuất phát điểm vai diễn thằng quét lá trong series Kính vạn bông, rồi bùng nổ thật sự với cô giáo Khánh sau đó: Từng cử chỉ, từng câu thoại của Khánh đều trở thành trend, tên tuổi vì thế cũng phất lên như diều gặp gió. Không dừng lại, Duy Khánh cũng dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh, mà gần nhất là vai diễn trong Ước Hẹn Mùa Thu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Lần đầu sở hữu “cảnh nóng” trong phim, Khánh cũng gặp khá nhiều lo lắng, nhưng chính kinh nghiệm “chinh chiến” từ thuở còn là diễn viên quần chúng, những vai nhỏ đến biến hóa trong các webdrama tự sản xuất mà Khánh vững vàng hơn khi khi xuất hiện trong các thước phim màn ảnh rộng.

Duy Khánh với những webdrama 'đốn tim' cộng đồng fan

Chi mạnh tay tiền tỷ cho những sản phẩm của mình, Huỳnh Lập được nhớ đến không chỉ vị trí Quán quân mà còn là chàng đạo diễn - biên kịch tài ba cho những dự án của mình. Huỳnh Lập với lối diễn đa dạng, phong cách “đanh đá” và đặc biệt là sự duyên dáng bản năng của một người nghệ sỹ, anh nổi lên không chỉ là hiện tượng nhất thời, mà Huỳnh Lập trở thành cái tên “đóng tem” cho những sản phẩm ấn tượng, dù là trên sân khấu kịch nói, trong các webdrama hay cả trong những bộ phim điện ảnh.

Huỳnh Lập và những sản phẩm được đầu tư tiền tỷ

Cùng dõi theo hành trình tiếp theo của những tên tuổi trẻ làng hài, luôn không ngừng nỗ lực để “chiếm sóng” khán giả nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Yuky

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất