Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê, Phương Khánh - 2 nữ hoàng nâng tầm đẳng cấp váy dạ hội tại nhan sắc quốc tế

Văn Thao
Chia sẻ

H'Hen Niê và Phương Khánh đã làm nên một cuộc chiến váy áo dạ hội đầy ngoạn mục. Mặc dù dư âm hậu thi thố đã qua lâu nhưng "dấu triện" thời trang của 2 cô gái vàng của team nhan sắc Việt vẫn chưa ngớt.

Sau khi chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng bình chọn top 10 trang phục sắc vàng ấn tượng nhất trên sân khấu Miss Universe, H'Hen Niê đã đánh bại cựu Miss Universe 2008, cựu Miss Universe 2016 để ngoi lên vị trí đầu bảng với chiếc váy vàng từng tạo nên “cú hit” ở kỳ Miss Universe 2018.

Được biết “bà Tiên đầm dạ hội” Linh San cũng chính là mẹ đẻ của chiếc váy vàng ánh kim mà Phương Khánh đã diện tại đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2018. Cơn bão về thành tích Việt chưa kịp nguội thì “tia hào quang” mới lại le lói cho nhan sắc Việt với thành tích đáng nể phục. Không ngủ quên trên chiến thắng, đang tận hưởng hào quang chói lọi cả 2 học trò đều tỏ ra biết ơn và cảm ơn mẹ Linh San đã góp phần không nhỏ để cả 2 bước lên đỉnh cao nữ hoàng sắc đẹp.

Váy dạ hội của Việt Nam được vinh danh trên cường quốc sắc đẹp.

Cả hai chiếc váy mà H'Hen Niê mặc trong đêm bán kết và chung kết đều là thiết kế của NTK Linh San. Được biết, Linh San cũng chính là mẹ đẻ của chiếc váy nữ thần mặt trần mà Phương Khánh đã mặc khi bước lên ngôi vị Miss Earth 2018. Sau khi H'Hen Niê công bố lòng biết ơn về “mẹ yêu” khiến fans đã yêu Hen này càng yêu Hen hơn.

H'Hen Niê bày tỏ lòng thành về người mẹ nuôi đã giúp cô tỏa sáng trong đấu trường nhan sắc.

Chiếc váy vàng xẻ tà với cú xoay người quỷ khốc thần sầu của Hen.

Sau khi “chị gái” gửi lời cảm ơn đến người mẹ Linh San thì Phương Khánh vừa thực hiện bộ ảnh kỉ niệm 6 tháng đăng quang Miss Earth. Trong bộ ảnh này cô diện lại chiếc váy của NTK Linh San và đội vương miện chói lọi như nữ thần mặt trời.

Phương Khánh với dòng trạng thái biết ơn vô bờ với người mẹ Linh San.

Bộ váy vàng ánh kim nữ thần mặt trời mà Phương Khánh đã mặc tại đêm chung kết Miss Earth 2018

Dư âm của hào quang đã đi qua nhưng các trái tim yêu mến nhan sắc Việt vẫn thổn thức về những gì họ đã thể hiện trong suốt thời gian qua. Việc cả 2 đứa con nhỏ nhớ lại kỉ niệm đẹp, nhớ về tình yêu thời trang mà NTK Linh San đã gửi gắm trên hành trình tìm kiếm danh hiệu nhan sắc. Hành động đẹp của H'Hen Niê và Phương Khánh làm khán giả ngả mũ thán phục bởi đâu đó ở họ vẫn không bao giờ quên tình cảm nặng ân tình.

Có thể nói, cả H'Hen Niê và Phương Khánh xứng danh là 2 nữ hoàng nâng tầm đẳng cấp váy dạ hội cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Khoảnh khắc xoay người tạo hit của H'Hen Niê

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất