Giải Trí

Hai ngôi sao Ấn Độ Shivani Surve và Kartikey Malviya sang Việt Nam tham dự lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Shivani Surve và Kartikey Malviya đã vượt qua rất nhiều đồng nghiệp để trở thành ứng viên sáng giá của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6.

Trong hạng mục đề cử Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, hai bộ phim Đừng rời xa em Vị vua huyền thoại nhận được đề cử Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất. Hai diễn viên chính của hai phim là Shivani Surve (vai Vividha của Đừng rời xa em) và ngôi sao tuổi teen Kartikey Malviya (vai Chandragupta Maurya của Vị vua huyền thoại) cũng nhận được đề cử Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhấtNam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất.

Diễn viên Ấn Độ Shivani Surve và Kartikey Malviya sang Việt Nam tham dự giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019

Đừng rời xa emVị vua huyền thoại là 2 trong số những tác phẩm truyền hình nước ngoài nhận được sự yêu mến của người yêu phim châu Á, trong đó có khán giả Việt Nam. Sự đón nhận của khán giả cũng giúp cho 2 bộ phim cùng 2 diễn viên chính trở thành ứng viên nặng ký cho chiếc cúp Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6.

Đáp lại sự yêu mến và bình bầu của khán giả trong suốt thời gian qua, 2 ngôi sao Shivani Surve của Đừng rời xa em và Kartikey Malviya của Vị vua huyền thoại sẽ đích thân đến Việt Nam vào sáng ngày 25/12/2019 tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.Hồ Chí Minh.

Là cái tên khá mới với khán giả Việt, Shivani Surve lại quá được lòng người yêu phim khi vào vai Vividha trong bộ phim Đừng rời xa em. Tác phẩm cũng đánh dấu sự trở lại của Shivani với dòng phim tiếng Hindi và thành công từ vai diễn này cũng là bước đệm để cô có mặt trong các dự án tiếp đó như Ek Deewana Tha, Laal Ishq.,…

Cùng với đàn chị mỹ nhân, Kartikey Malviya cũng có cách riêng để “gây sốt” với khán giả màn ảnh nhỏ qua những cái gạch đầu dòng như: tuổi đời rất trẻ (sinh năm 2004), vẻ ngoài nam tính và diễn xuất ấn tượng. Sự xuất hiện của Kartikey Malviya trong vai một người hùng trẻ tuổi đầy bản lĩnh, mạnh mẽ có phần lãng tử ở Vị vua huyền thoại khiến khán giả Ấn Độ sốt xình xịch ngay từ những ngày đầu phim ra mắt. Thành công này cũng giúp Kartikey Malviya trở thành ngôi sao nhí được săn đón và yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ Bollywood lẫn châu Á, trong đó có Việt Nam.

Được biết, mỹ nhân Bollywood- Shivani Surve và ngôi sao tuổi teen - Kartikey Malviya sẽ lưu lại đây 03 ngày (25/12 - 28/12/2019). Trong thời gian lưu lại Việt Nam, cả hai sẽ tham gia một số hoạt động, gặp gỡ và giao lưu với các học viên, khán giả cả nước trực tiếp hoặc qua livestream. Đặc biệt, bộ đôi ngôi sao Shivani Surve và Kartikey Malviya cũng sẽ là hai trong số những khách mời danh dự của đêm Gala trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6-Năm 2019.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình Việt Nam, Shivani Surve và Kartikey Malviya cho biết, đó là nguồn động lực lớn lao để cả hai cùng tiếp tục lao động, trau dồi kiến thức và cống hiến cho người hâm mộ những vai diễn thật hay trong tương lai.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 - năm 2019 diễn ra vào lúc 18h00 Thứ 6, ngày 27/12/2019 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất