Giải Trí

Shin Se Kyung tham gia thuyết minh cho phim tài liệu khắc họa cuộc sống tại Hàn Quốc trong mùa COVID-19

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Shin Se Kyung sẽ thuyết minh cho một bộ phim tài liệu mới về cuộc sống mùa COVID-19.

Ngày 18/5, MBC công bố thông tin chi tiết về chiến dịch phục hồi sau COVID-19 có tên ‘We Believe - Hidden Feelings’.

‘We Believe’ mang thông điệp hi vọng về một khởi đầu mới mà sự can đảm và nhiệt huyết đem lại giúp Hàn Quốc vượt qua cuộc khủng hoảng hậu đại dịch COVID-19.

Bằng lời kể của mình, Shin Se Kyung sẽ giới thiệu cuộc sống của những công dân Hàn khi họ bận bịu trong cuộc sống thường ngày với công việc và gia đình, đồng thời vẫn tuân thủ quy định và luật lệ giữa sự hỗn loạn, bất an. Nữ diễn viên cho biết ‘Nhờ chúng ta, đoàn kết đi trên con đường của mình, Hàn Quốc đã có thể vượt qua và tiến bước đến một ngày mai mới. Dù khủng hoảng chưa kết thúc, chúng ta tin vào sức mạnh của mình.’

Nói về việc tham gia chiến dịch với tư cách người thuyết minh, nữ diễn viên nói ‘Tôi muốn cổ vũ cho tất cả mọi người, những người đang tuân thủ các quy định mới trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát và các quy định này đã trở thành cuộc sống đời thường của chúng ta.’ Shin Se Kyung đã cho thấy những ví dụ tốt khi giãn cách xã hội bằng cách đeo khâu trang và ở nhà với chú chó của cô trong các bài đăng mạng xã hội cũng như vlog.

Từng được thuyết minh bởi Park Hae Jin, tập đầu trong series phim tài liệu này thể hiện lòng biết ơn đến những bác sĩ, y tá, lính cứu hỏa và cảnh sát đang làm việc ở tuyến đầu.

MBC đã lên kế hoạch cho ra mắt nhiều chương trình với các thông điệp tích cực, hi vọng dành cho những nỗ lực phục hồi sau COVID-19. Một trong số đó là series phim tài liệu đặc biệt gồm 4 tầm có tên ‘Pandemic’ và một chương trình phát sóng trực tiếp ‘We Believe - We Are Hope’.

‘Pandemic’ phát sóng ngày 21/5 và lúc 10:05 p.m với tập đầu tiên xoay quanh cuộc đấu tranh của những nhân viên y tế tại ICU, ổ dịch Deagu, những giây phút cuối cùng của các bệnh nhân và sự chào đời của một em bé từ bà mẹ bị nhiễm bệnh. Tập hai sẽ phát sóng ngày 28/5, và hai tập còn lại sẽ lên sóng trong tháng 10. ‘We Believe - We Are the Hope’ cũng lên sóng vào ngày 27/5, lúc 5:30 p.m.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất