Giải Trí

Shin Min Ah tâm sự về năm 2019 của mình và chia sẻ về vai diễn mới trong ‘Chief of staff'

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Marie Claire, Shin Min Ah đã chia sẻ về năm 2019 của mình và kinh nghiệm khi quay bộ phim truyền hình mới nhất “Chief of staff”.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Marie Claire, Shin Min Ah đã chia sẻ về năm 2019 của mình và kinh nghiệm khi quay bộ phim truyền hình mới nhất “Chief of staff”.Shin Min Ah gần đây đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của cô trong bộ phim chính trị JTBC Chief Of Staff, đã đã lên sóng mùa thứ hai vào đầu tháng này. Nữ diễn viên đóng vai chính trong bộ phim với vai chính trị gia mạnh mẽ và thông minh Kang Sun Young, cô đã dành rất nhiều tâm huyết cho vai diễn này.

“Ah Sun Young là một nhân vật mà tôi rất vui khi được hóa thân vào.” Shin Min Ah chia sẻ.

Tuy nhiên, cô tiết lộ rằng vai diễn này là một vai diễn khó: “Nhớ lại, tôi đã lo lắng rất nhiều về cách khắc họa một nhân vật luôn tiến về phía trước dù tình huống có khó khăn như thế nào.”

Cuối cùng, Shin Min Ah đã dành một chút thời gian để suy ngẫm về năm vừa qua, cô nói: “ 2019 là một năm mà tôi rất vui và hạnh phúc khi được bận rộn. Đây là một năm đáng nhớ đối với tôi, một năm làm tôi hạnh phúc.”

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất