Giải Trí

Shawn Mendes tiết lộ chuyện tình của mình với Camila Cabello

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Shawn Mendes và Camila Cabello cùng nhau kết hợp trong bài hát Senorita, sau một thời gian nghi vấn hai người họ đang yêu nhau.

Chuyện tình Shawn Mendes và Camila Cabello luôn làm cho CĐM đứng ngồi không yên.Tia lửa đang bay giữa Shawn Mendes và Camila Cabello khi họ bắt đầu hẹn hò.

Bộ đôi và những người bạn thân thiết trong nhiều năm, đã khuấy động những tin đồn lãng mạn từ lâu trước khi họ trở thành chính thức.

Nhưng tiếng vang lớn hơn sau khi Cabello-22 tuổi và Mendes-21 tuổi. Khi phát hành bản song ca thứ hai của họ - Señorita, chính thức với MV lãng mạn gây sốt vào tháng 7 vừa qua.

Shawn Mendes đã tweet về chuyện tình mình và Camila Cabello

”Chúng tôi chưa hẹn hò được lâu, đó là Mend Mendes nói với người hâm mộ tại buổi hòa nhạc của anh ấy ở Hindmarsh Úc, trong đoạn phim được chia sẻ trên Twitter. Chúng tôi đã hẹn hò từ ngày 4 tháng 7 chính thức.”

Vào ngày 9 tháng 8, cặp đôi bước tay trong tay đi dạo ở Brooklyn New York, nơi họ gặp gỡ cha mẹ của Mendes. Sau đó, họ đã có một chuyến đi cùng nhau đến Montreal vào ngày 19 tháng 8, hơn một tuần sau chuyến đi chơi NYC.

Hôm 19/9, cặp đôi tin đồn Shawn Mendes, Camila Cabello được trông thấy nắm tay tình tứ xuống phố. Nam ca sĩ 21 tuổi diện áo thun và quần jeans đơn giản, còn giọng ca xinh đẹp 22 tuổi mặc váy maxi họa tiết hoa, xẻ đùi cao gợi cảm. Họ được trông thấy đi vào quán cà phê Verve tại West Hollywood.

Tin đồn hẹn hò dấy lên từ tháng 6 sau khi MV hợp tác Señorita ra mắt. Điều đáng nói là Camila tuyên bố chia tay bạn trai Matthew Hussey chỉ vài ngày trước đó khiến cả 2 bị nghi ngờ dàn dựng tình cảm.

Cả hai còn mua đồ chuẩn bị cho Halloween với hai mặt nạ trên đầu cực đáng yêu

Cả hai vẫn luôn ngọt ngào và thường xuyên thể hiện tình cảm trên MXH. Tháng trước, Shawn đã khiến cả cộng đồng mạng dậy sóng vì video diễn tả cảnh cả 2 hôn nhau. Dù Shawn đăng tải video đó chỉ để trêu fan nhưng phản ứng từ người xem lại vô cùng trái ngược.

Hình ảnh từ Intagram của shawnmendes

Video từ bài đăng tải trên Intagram

Một số fan phát hiện ra video hai người hôn nhau dường như đã bị gỡ khỏi tài khoản Instagram của Shawn Mendes. Fan của cặp đôi ngay lập tức lo lắng và nghi ngờ liệu Shawn và Camila có đang mâu thuẫn hay cãi nhau không. Nhiều người cho rằng vì những bình luận tiêu cực nên nam ca sĩ đã xoá đi để “cứu vớt” hình tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất