Giải Trí

Seventeen trở lại sân khấu hoành tráng, X1 thắng cúp thứ 11: Kim Yo Han bị thương không thể nhảy

Theo Naver
Chia sẻ

X1 đã giành chiến thắng lần thứ 11 cho ca khúc chủ đề FLASH!

Vào chiều ngày 19/09, tập 634 của chương trình âm nhạc M Countdown được phát sóng trên đài truyền hình cáp Mnet. Các nhóm nhạc nổi tiếng tham dự để thể hiện trên sân khấu quảng bá cho những sản phẩm mới của mình. Sự kiện có sự tham gia của X1SEVENTEEN, VERIVERY, CLC, The Boyz, TEEN TEEN.

Cuộc chiến giành ngôi vị Quán quân chưa bao giờ hết hồi hộp. Theo kết quả công bố cuối cùng, ca khúc FLASH đứng đầu xếp hạng và X1 tiếp tục trở thành người chiến thắng khi mang về chiếc cúp danh dự từ chương trình. Đại diện cho nhóm, trưởng nhóm Han Seung Woo chia sẻ: “ONE IT (tên fandom của X1)…thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều. Cảm ơn tất cả các nhiên viên vì đã làm việc vất vả vì bọn em. Cảm ơn các thành viên đã chăm chỉ và cố gắng”. Cho Seung Yeon nói thêm: “Cảm ơn ONE IT đã mang đến chiếc cúp này cho bọn mình”.

X1 giành chiến thắng.

Flash của X1. Kim Yo Han vẫn chưa bình phục vết thương ở chân và tiếp tục ngồi trên sân khấu biểu diễn.

Vào ngày này cũng là sân khấu trở lại của nhiều nhóm nhạc khác nhau. Trong đó, Seventeen comeback với album mới mang tên An Ode và thực hiện ca khúc chủ đề Fear 'cùng các bài hát khác như Snapshoot và Happy Ending. 13 chàng trai của Seventeen đã mang đến màn trình ấn tượng, gợi cảm, đủ để khiến khán giả bấn loạn.

“Fear” của Seventeen.

Dưới đây là một số phản ứng từ cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver:

1. [+201, -9] Đây là lần thứ ba kể từ khi debut (chiếc cúp thứ ba trên M Coundownt)! Xin chúc mừng X1 thắng 11 cúp nha! Mong là không ai trong các bạn bị đau ốm và chăm chỉ quảng bá nha

2. [+142, -2] Chúc mừng X1 thắng 3 cúp liên tiếp trên M Coundownt. Đây là chiếc cúp 11 rồi ❤❤ Đến phút cuối cùng vẫn đẹp trai và làm việc chăm chỉ

3. [+98, -1] Chúc mừng các anh đã đứng nhất ba tuần liên tiếp! Làm tốt lắm!!

4. [+77, -1] Chúc mừng X1 thắng cúp 11, Yo Hanie đừng đau ốm gì nha

5. [+56, -0] Chúc mừng chiến thắng. Hôm nay thật sự rất tuyệt vời~ Kim Yo Han mau khỏi và trở lại biểu diễn trên sân khấu nhé!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất