Giải Trí

SEVENTEEN bị hút cạn máu, thực hiện lịch trình 'giết người': S.Coups ngã quỵ!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tình trạng sức khỏe của S.Coups đã trở thành chủ đề lớn khiến nhiều khán giả không chỉ riêng người hâm mộ lên án công ty quản lý và lo lắng cho các thành viên khác Seventeen!

Theo một tuyên bố chính thức từ công quản lý của SEVENTEEN - Pledis Entertainment, vào ngày 18/11 vừa qua. Đại diện đã phát hành thông báo mới về tình trạng sức khỏe hiện tại của chàng trưởng nhóm S.Coups thông qua tài khoản Twitter. Dưới đây là nội dung của tuyên bố:

Seventeen.

Xin chào, Pledis Entertainment đây ạ. Chúng tôi viết thư này để thông báo cho các bạn về tình trạng sức khỏe thành viên SEVENTEEN - S.Coups.

Sau khi trải qua các triệu chứng lo âu tâm lý, gần đây S.Coups đã nhận được chẩn đoán rõ ràng và đã được kiểm tra cẩn thận về sức khỏe trong nhiều khoa khác nhau. Kết quả là, cậu ấy cần phải nghỉ ngơi và ổn định lại. Vì vậy, sau khi thảo luận với các thành viên SEVENTEEN, S.Coups đã quyết định tạm thời ngừng mọi hoạt động.

S.Coups.

Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến những người hâm mộ yêu mến SEVENTEEN phải lo lắng với tin tức bất ngờ này. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là phục hồi, đảm bảo sức khỏe cho S.Coups và bảo vệ sức khỏe của các nghệ sĩ nói chung.

Chúng tôi yêu hy vọng các bạn không đưa ra kết luận, gây hiểu lầm về sức khỏe hoặc việc cậu ấy quay trở lại hoạt động. Chúng tôi sẽ đưa ra tuyên bố chính thức về SEVENTEEN và S.Coups trong thời gian cần thiết. Cảm ơn các bạn”.

Trước thông báo trên, cư dân mạng Hàn Quốc đã đưa ra rất nhiều phản hồi trái chiều. Phần lớn khán giả cho rằng, công ty quản lý đang tận dụng cơ hội vắt cạn sức của các nghệ sĩ hái ra tiền. Họ đưa ra những lịch trình dày đặc, đủ “giết chết” sức khỏe của một ai đó nếu không thể vượt qua!

Dưới đây là bình luận của Knet từ Dispatch qua Nate:

1. [+258, -7] Đã có rất nhiều cuộc thảo luận với người hâm mộ về cách Pledis vắt kiện sức của nhóm này

2. [+193, -8] Quyết định tốt đấy ~ công việc rất quan trọng nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn

3. [+144, -5] Pledis, đúng là rác rưởi. Làm ơn đừng bắt các thành viên thực hiện quá nhiều lịch trình giùm cáo. Các thành viên khác sức khỏe yếu cũng không kém đâu ㅡ ㅡ

4. [+24, -1] Nếu Pledis đã vứt bỏ hết các nhóm nhạc khác và cam kết chỉ tập trung vào NU'EST và Seventeen, thì ít ra họ cũng nên hỗ trợ hai nhóm này đúng cách không phải sao? Riết rồi cái công ty điên rồ này chỉ trở nên điên rồ hơn? 

5. [+24, -0] Họ đã đến sáu thành phố trong tour diễn này và vẫn còn 12 thành phố nữa cho đến tháng Hai. Chỉ có khoảng ba thành phố cách nhau một tuần, nếu không phải thì về cơ bản Seventeen sẽ tham dự concert cứ 1-2 ngày một lần. Nhóm không có bất kỳ tour du lịch nghỉ dưỡng nào được cập nhật trên các lịch trình vào tháng 12 nhưng họ sẽ không được nghỉ ngơi trong tất cả dịp lễ cuối năm. Sau đó, nhóm có buổi họp fan vào khoảng tháng 2 đến tháng 3, một tour concert khác tại Nhật Bản vào tháng 5 … Seventeen chỉ mới đi được nửa đường và trong số 13 thành viên, hơn một nửa không thể đi lại và phàn nàn về các dấu hiệu chóng mặt và sức khỏe kém. Đã có thành viên mất tích từ các buổi hòa nhạc hoặc hoàn toàn nghỉ ngơi. Nhưng Pledis vẫn ở đây, cố gắng kiếm thêm tiền từ nhóm bất chấp tình trạng sức khỏe 

6. [+16, -3] Người hâm mộ quan tâm nhiều hơn đến việc được nhìn thấy thần tượng của mình lâu hơn, nhiều hơn, thường xuyên hơn…làm ơn, đừng giết những đứa trẻ này vì lòng tham của chính bạn

7. [+15, -1] Tôi thấy rất nhiều bài đăng mà người hâm mộ của Seventeen đã cập nhật trên Pann và lịch trình của công ty thực sự như đang giết người. Các thành viên khác cũng đang trong tình trạng tồi tệ… Pledis cần đẩy mạnh việc chăm sóc sức khỏe.

8. [+12, -2] Pledis, mấy người hầu như không có nghệ sĩ nào kiếm tiền cho mình hay sao…ít nhất phải chăm sóc sức khỏe cho họ chứ

9. [+11, -2] Tôi hiểu rằng các thần tượng không có lựa chọn nào khác ngoài việc lên lịch trình giết người này vì sự nghiệp của họ quá ngắn ngủi nhưng không nên vẽ ra đường mòn cho sức khỏe của họ? Thật đáng buồn, những đứa trẻ này chỉ ở tuổi thiếu niên và có thể đang ở độ tuổi 20

10. [+9, -1] Tiền rất quan trọng nhưng sức khỏe của cậu cũng quan trọng không kém…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất