Giải Trí

Seungri tiếp tục 'tội chồng tội': Biển thủ công quỹ, môi giới mại dâm, hối lộ và còn gì thêm nữa?

Di Lâm
Chia sẻ

Có vẻ danh sách tội trạng của Seungri vẫn sẽ còn tiếp tục được "nối dài".

Sáng 1/4, Seungri tiếp tục trở thành cái tên được “réo gọi” trên khắp các mạng xã hội và diễn đàn khi nam ca sĩ và cựu CEO của Yuri Holdings Yoo In Suk bị cảnh sát buộc tội biển thủ 10 triệu won công quỹ từ Monkey Museum. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng đồng thời xác nhận một vài cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm của cựu thành viên BIG BANG.

Ngoài ra, Seungri còn được cho là đã có hành vi hối lộ khi tặng 3 chiếc vé concert cho vợ của cựu sĩ quan Yoon. Điều này được cho rằng đã vi phạm các đạo luật chống hối lộ và tham nhũng, tuy nhiên phía cảnh sát cho hay sẽ tiếp tục điều tra thêm để làm rõ vấn đề này. Chẳng biết thời gian tới công chúng sẽ tiếp tục nghe thêm tội danh gì từ anh chàng này nữa đây?

Seungri hiện vẫn tiếp tục đối diện với hàng loạt cáo buộc từ phía cảnh sát.

Trong cuộc họp vào ngày 28/3, cảnh sát Seoul cho hay Seungri có liên quan đến việc lan truyền cảnh nóng trong nhiều phòng chat mà không có sự đồng ý của đối phương: “Seungri phát tán cảnh nóng trong nhiều phòng chat, cụ thể ngoài phòng chat có Jung Joon Young, còn gửi đến các phòng chat khác”. Trước mắt Seungri đã thừa nhận sự thật này nhưng việc anh có phải là người quay lén cảnh nóng đó hay không thì vẫn chưa biết được vì cảnh sát còn đang tiến hành xác nhận.

Điều buồn cười nhất là chính Seungri đã từng khẳng định mình vô tội và còn tiết lộ bản thân khuyên nhủ Jung Joon Young, người quay lén và phát tán ảnh nóng của hơn 10 nạn nhân cho hội bạn thân bình phẩm, dừng hành động đó lại: “Khi gặp trực tiếp, tôi đã khuyên Jung Joon Young đừng làm mấy trò đó nữa, cậu ấy sẽ gặp rắc rối lớn đấy”. Thế nên với kết quả điều tra từ phía cảnh sát, lại thêm một lần nữa anh chàng khiến số ít ỏi những người còn tin tưởng mình phải thất vọng.

Những ồn ào xung quanh Seungri có vẻ sẽ còn kéo dài đến rất lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất