Giải Trí

Seungri thừa nhận đã dùng tiền dụ dỗ mại dâm nhưng vẫn được thả tự do tại phiên tòa bãi bỏ lệnh bắt giữ

Fanti
Chia sẻ

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn phủ nhận hành vi môi giới mại dâm cho các chủ đầu tư của mình.

Sau lệnh tạm giam “sáng còng, tối thả” của Seungri ngày 14/5, cộng đồng netizen Hàn Quốc tiếp tục dậy sóng với nhiều tranh cãi, bình luận trái chiều. Phiên tòa diễn ra cùng ngày đã chứng minh rằng các cáo buộc đối với nam ca sĩ chưa có đủ bằng chứng và mức độ nghiêm trọng để tiến hành lệnh bắt giữ. Trong khi đó, mới đây, Channel A News đã tiết lộ một chi tiết đặc biệt quan trọng trong phiên tòa.

Seungri thừa nhận đã dùng tiền dụ dỗ mại dâm.

Theo đó, trong chính phiên tòa bãi bỏ lệnh tạm giam của mình, Seungri đã thừa nhận sử dụng tiền để dụ dỗ mại dâm. Cụ thể hơn, nam ca sĩ đã trả tiền cho nhân viên giải trí hộp đêm để đổi lấy một cô gái qua đêm cùng. Seungri thú thật trước tòa:”Đúng là tôi có quan hệ tình dục sau khi đưa tiền cho một nhân viên giải trí ban đêm, nhưng giờ tôi đang suy nghĩ về hành động của mình. Tôi thừa nhận rằng mình đã tiếp nhận được dịch vụ mại dâm“.

Tuy nhiên, Seungri vẫn phủ nhận cáo buộc ban đầu là mình đã môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư hay tham ô thông qua hoạt động club Burning Sun. Theo cáo buộc ban đầu, Seungri đang vướng phải 4 nghi vấn là dụ dỗ, môi giới mại dâm, vi phạm đạo đức vệ sinh an toàn thực phẩm và tham ô kinh doanh. Tuy nhiên, với việc thừa nhận có tiến hành dùng tiền để dụ dỗ mại dâm, các hành vi còn lại vẫn chưa có bằng chứng cụ thể và không thể bắt giam nam ca sĩ.

Đặc biệt, dụ dỗ, môi giới mại dâm và vi phạm đạo đức vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là căn cứ để bắt giữ ngay cả khi các cáo buộc được chứng minh là đúng. Đó chính là lý do khiến Seungri được thả chưa đầy 1 ngày sau khi bị bắt.

Thông tin mới được tiết lộ tiếp tục làm dậy sóng làng giải trí xứ Kim Chi. Được biết, ngày 16/05/2019, đại diện cơ quan quản lý nhân sự quân đội (MMA) của Hàn Quốc đã tuyên bố lệnh hoãn nhập ngũ của nam ca sĩ vào tháng sau để phục vụ cho việc điều tra còn dang dở. Seungri hiện đang được tại ngoại để phối hợp điều tra các cáo buộc xung quanh bản thân. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất