Giải Trí

Seungri sẽ nhập ngũ vào tháng 2 sắp tới sau khi thoát lệnh bắt tạm giam

Thanh Hà
Chia sẻ

Cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang sẽ nhập ngũ vào giữa hoặc cuối tháng 2 sắp tới. Fan chờ đợi ngày tiễn anh lên đường nhập ngũ.

Ngày 15/1, đại diện của Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân sự (Hàn Quốc) đã tuyên bố với truyền thông rằng Seungri sẽ sớm bị gọi nhập ngũ.

“Vì lý do cho sự chậm trễ nhập ngũ của Seungri đã được giải quyết, chúng tôi sẽ tiến hành gửi thông báo nhập ngũ đến Seungri trong tuần này”, vị này nhấn mạnh.

Được biết, thời gian nhập ngũ của giọng ca 30 tuổi dự kiến vào khoảng giữa hoặc muộn nhất vào cuối tháng 2/2020. Để nhập ngũ, anh phải tham gia một khóa huấn luyện kéo dài khoảng 5 tuần, trước khi vụ án của cựu thành viên Bigbang chuyển cho cơ quan công tố và tòa án trong quân đội.


Việc Seungri nhập ngũ là một tin vui với fan cũng như nam nghệ sĩ sau khi được Toà án bác bỏ lệnh bắt giữ vào ngày 13/1. Hiện người hâm mộ đang chờ mong anh nhập ngũ để chấm dưới khoảng thời gian sóng gió, đối diện với vòng lao lý.

Trước đó Seungri từng là thành viên của nhóm nhạc Bigbang. Tuy nhiên, năm 2019 nam thần tượng xứ Kim Chi đã một lúc mất đi tất cả khi dính vào hàng loạt bê bối: Tội trốn thuế, đánh bạc, buôn bán chất cấm, dẫn gái,… khiến công chúng phẫn nộ và quay lưng với anh.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất