Giải Trí

Seungri (BigBang), Park Seo Joon và nhiều nghệ sĩ đến dự concert cuối cùng của Wanna One

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các nghệ sĩ và người hâm mộ đang cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau cuối cùng trên sân khấu của 11 thành viên Wanna One.

Vậy là dù không muốn, người hâm mộ sắp phải chính thức nói lời chia tay với nhóm nhạc nam 11 thành viên mang tên Wanna One. Ngày 24/1, đêm concert đầu tiên Therefore diễn ra tại Gocheok Sky Dome chật kín chỗ ngồi bởi hàng chục ngàn fan. Đặc biệt, trong đó còn có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau cuối cùng trên sân khấu của các thành viên Wanna One.

TRên instagram cá nhân của mình, Kang Daniel và Seungri (BigBang) cùng chia sẻ hình ảnh bên nhau ở hậu trường concert.

Park Seo Joon cũng là một trong những khán giả đặc biệt tới tham dự sự kiện.

Lai Guan Lin quay clip lưu niệm cùng Ahn Jae Hyun. Ngoài ra còn có rất nhiều người nổi tiếng khán cũng đang ngóng theo, góp mặt trong concert của nhóm.

Đối với người hâm mộ, mỗi phút giây bên nhau của Wanna One giờ đây đều đáng quý. Concert cuối Therefore của nhóm sẽ tiếp tục diễn ra trong tháng này như lời tri ân và cảm ơn chân thành, cũng là món quà cuối mà Wanna One muốn dành tặng khán giả đã yêu mến và ủng hộ nhóm trong thời gian qua. Hãy cùng theo dõi và cảm nhận nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất