Giải Trí

Seungri bị chơi xấu, YG hủy tài liệu lấp liếm thông tin đề phòng lùm xùm kế tiếp?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Dispatch mới đây lại tung bằng chứng Seungri đã từng "thác loạn" trong 2 năm về trước và YG bị nghi ngờ đã tìm cách "thủ tiêu" nhiều tài liệu liên quan đến sự việc.

Sáng nay (28/2), trên trang Dispatch vừa tung ra một loạt thông tin chi tiết về buổi tiệc sinh nhật “xa hoa” của Seungri cách đây 2 năm và ước tính chi phí cho buổi tiệc này gần 25 tỷ đồng. Được biết Seungri còn thuê cả một khu resort ở đảo Palawan, Philippines để tổ chức sinh nhật và bao cả vé máy bay cho những vị khách VIP để đến tham dự buổi sinh nhật hoành tráng của mình.

Hơn nữa, với mối quan hệ rộng rãi chính vì thế khách mời buổi tiệc được chia thành hai nhóm: khách VIP và khách thường. Những vị khách VIP này đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Bên cạnh đó, những vị khách mời trong buổi tiệc còn cho biết còn có sự xuất hiện của “gái” và chất gây nghiện với chi phí vô cùng đắc đỏ.

Buổi sinh nhật của Seungri được tổ chức thâu đêm suốt sáng trong 2 ngày liền với gần 150 vị khách chủ yếu là những người giàu có và nổi tiếng. Hơn nữa, trong buổi tiệc có còn sự xuất hiện của bà Lin - một đối tác làm ăn đầu tư vào club Burning Sun được xếp vào đội VIP 1; ông T là một chính khách quyền lực tại Hong Kong và con trai của đại gia D được xếp vào Đội Hong Kong VIP.

Theo đó buổi sinh nhật được đảm bảo an ninh vô cùng nghiêm ngặt và theo như lời của một nhân viên ở câu lạc bộ tại Gangnam tiết lộ khách mời khi tham gia buổi sinh nhật không được mang đến bất cứ món đồ nào cả. Thậm chí Seungri còn ra lệnh cho một nhân viên tại club là chỉ được mời phụ nữ đẹp đến, nếu thực hiện được anh ấy hứa sẽ trả tất cả chi phí cho cô gái đó. Ngoài ra, một vị khách khác của buổi tiệc còn nghe nói khách mời đã “chơi thuốc” và có thể họ truyền tay nhau thuốc vì ai cũng “quẩy” điên loạn…

Trên trang Dispatch còn cho biết Seungri đã chi số tiền 444.083 đô la (10,3 tỉ đồng) để thuê cả hòn đảo trong 3 ngày (giá ban đầu là 504.570 đô tương đương 11,8 tỉ đồng). Hơn nữa, họ còn chi trả hết tiền vé máy bay với tổng 450-550.000 đô la (10,4-12,7 tỉ đồng) và chi hẳn 18.000 đô la (417 triệu đồng) chỉ để mua pháo hoa.

Đoạn clip được báo Hàn đăng tải cho rằng YG đã điều động 2 xe tải lớn để xử lý tài liệu vào sáng sớm nay.

Dư luận này chưa kịp dập tắt Seungri lại tiếp tục đón nhận thêm dư luận khác. Trên tờ Chosun Ilbo cho biết YG Entertainment đã thuê một công ty thanh lý đặc biệt, điều động 2 chiếc xe tải lớn đến khuôn viên công ty vào rạng sáng. Điều bất ngờ đây chính là công ty chuyên xử lý các giấy tờ, văn bản, thiết bị điện tử, file với chế độ bảo mật tuyệt đối.

Trong vòng 2 tiếng đồng hồ, nhân viên của 2 công ty trên đã chất lên 2 xe tải rất nhiều hộp, túi và vali khác nhau. Một nhân chứng khẳng định rằng những vật dụng đó có thể là máy tính hoặc các thiết bị điện tử. Để đảm bảo an ninh khu vực tuyệt đối, YG đã cử 5 nhân viên đứng ra canh gác. Khi một phóng viên tiến vào điều tra nhưng đều bị nhân viên ở đây mời ra ngoài và khẳng định: “Ở đây cấm chụp hình”.

Khi được phóng viên dò hỏi, tài xế của những chiếc xe vừa được chất đầy ấy cho biết số hàng ở đây cần chất còn nhiều nữa. Họ được YG yêu cầu đến đây từ lúc rạng sáng, mặc dù quy định công ty ấy làm việc lúc 9 giờ chính vì thế họ phải chịu phí phát sinh. Hơn nữa, vị tài xế này còn tiết lộ do các công ty giải trí có rất nhiều vấn đề nhạy cảm về tin tức nên họ yêu cầu nhân viên phải đến làm việc từ sớm. Theo phóng viên của Chosun Ilbo cho rằng quá trình tiêu hủy giấy tờ này có thể liên quan đến vụ việc ồn ào của Seungri gần đây.

Ngay lập tức báo giới cũng đã đưa ra một số câu hỏi về vụ việc tiêu hủy giấy tờ trên nhưng YG Entertainment khẳng định: “Đây là quy trình xảy ra thường xuyên. Chúng tôi thường xử lý mỗi tháng hay mỗi quý một lần”. Về phía cảnh sát thì họ lại cho rằng:“Làm sao chúng tôi biết được YG tiêu hủy giấy tờ gì vào hôm nay? Kể cả khi chúng tôi biết, Burning Sun và YG Entertainment cũng không có mối liên hệ trực tiếp, chính vì vậy chúng tôi cũng không thể ngăn chặn được vấn đề đó”.

Trước nguồn dư luận đầy phức tạp ấy, cộng đồng mạng đã có những phản ứng vô cùng mạnh mẽ. Hơn nữa, hành động của sự việc này có những chi tiết trùng hợp đến khả nghi. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kì thông tin chính xác gì liên quan đến sự việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất