Giải Trí

Giống nhau đến kinh ngạc, Seo Ji Hye và Irene (Red Velvet) là chị em thất lạc?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hình ảnh trong quá khứ của diễn viên Seo Ji Hye và Irene (Red Velvet) gây sốt vì giống nhau!

Sau khi bộ phim Hạ cánh nơi anh đài tvN kết thúc, nhiều tác phẩm cũng như các cuộc phỏng vấn trước đây của các diễn viên trong phim đã được “đào lại” và trở thành một chủ đề bàn tán đối với khán giả, người hâm mộ. Trong một chương trình trước đây, Seo Ji Hye - người đảm nhận nhân vật nữ phụ Seo Dan, đã được cư dân mạng khám phá ra sự giống nhau đến kinh ngạc với nữ ca sĩ thần tượng Irene (Red Velvet).

Seo Ji Hye.

Irene.

Ngay lập tức, cả hai ngôi sao thu hút sự chú ý khi sở hữu visual đẹp và giống như chị em ruột của nhau với những bức ảnh ngày trước. Cư dân mạng nói đùa rằng Seo Ji Hye và Irene hẳn là chị em thất lạc. Đáng ngạc nhiên hơn khi hình ảnh mà họ đứng cạnh nhau càng gây choáng ngợp bởi đường nét nổi bật trên gương mặt thanh tú.

Được biết, những bức ảnh này được chụp lần đầu khi Irene và Ji Hye gặp gỡ trên chương trình truyền hình Radio Star đài MBC. Thậm chí, nhà sản xuất chương trình khiến khán giả bất ngờ khi nói về những bức ảnh giống nhau của họ.

Seo Ji Hye chia sẻ: “Thông thường người ta sẽ nói, một người trẻ tuổi giống người lớn tuổi. Cơ mà, em cảm thấy trẻ hơn vì em được so sánh với Irene. Em cũng nói đùa với mọi người xung quanh rằng em giống Irene, điều đó tốt hơn ạ”.

Sau khi được chiêm ngưỡng bức ảnh khác của hai ngôi sao thêm một lần nữa, cư dân mạng chỉ đơn giản là không thể phủ nhận sự giống nhau giữa họ. Thậm chí còn nói rằng họ có thể là chị em thất lạc từ lâu của nhau.

Trên thực tế, cả hai không có mối quan hệ huyết thống, song nhiều người hâm mộ hy vọng rằng một ngày nào đó họ sẽ đóng vai chị em trong một bộ phim truyền hình trong tương lai. Không có nghi ngờ vì chuyện đó sẽ trở nên tuyệt vời!

Seo Ji Hye và Irene trên “Radio Star”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất