Giải Trí

Selena Gomez lên tiếng sau khi bị Bella Hadid 'phũ'

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Ngay sau khi được Selena Gomez bình luận khen xin, Bella Hadid thẳng tay xóa ngay bức ảnh đó trên Instagram.

Sau thời gian unfollow vì cùng yêu ca sĩ The Weeknd, Selena Gomez cố gắng làm hòa với siêu mẫu Bella Hadid nhưng bị ngó lơ khiến cô thất vọng, nhất thời buông lời không hay.

Selena Gomez gần đây nhấn nút theo dõi lại Bella Hadid trên Instagram. Hôm 16/11, Bella đăng bức ảnh chụp cho thương hiệu Dior và Selena liền viết bình luận khen ngợi: “Rất xinh đẹp”. Tuy nhiên, siêu mẫu 22 tuổi không phản hồi mà sau đó xóa luôn bức ảnh này. Người hâm mộ cũng chú ý rằng Bella chưa hề follow lại Selena.

Selena khen Bella Hadid xinh đẹp trên Instagram nhưng sau đó Bella xóa luôn ảnh.

Một điều khiến dân tình ngạc nhiên nữa là Bella Hadid chơi thân với Hailey Baldwin, vợ của Justin Bieber. Thế mà Selena Gomez vẫn vô tư bình luận và thích ảnh Bella ngay sau khi cô và tình cũ Justin Bieber vừa mới công khai đứng về 2 phe khác nhau trong drama giữa Taylor Swift và Scooter Braun.

Hailey Baldwin và Bella Hadid là bạn với nhau

Selena đã nỗ lực làm hòa với Bella Hadid nên dường như cô khá thất vọng khi Bella không đón nhận thiện chí này. Trên một fanpage, Selena bình luận về chuyện Bella đã thẳng thừng xóa bức ảnh mà cô vừa khen đẹp: “Điều đó thật tệ nhỉ!”. Nữ ca sĩ đính kèm biểu tượng mặt khóc.

Bình luận của Selena Gomez lại tạo nên một cuộc tranh luận mới giữa các fan về vụ lùm xùm này. Nhận thấy sự việc ngày càng bị đẩy đi xa, Selena đã lên tiếng xin lỗi vì comment của mình và khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm. Cô viết: “Không, tôi không nên phát biểu khi không biết rõ sự thật. Tôi xin lỗi. Xin đừng làm tổn thương nữa. Cô ấy là một người tuyệt vời và tất cả chỉ là hiểu lầm”.

Selena đăng lời xin lỗi để khép lại vụ ồn ào với Bella Hadid do các fan khuấy động.

Bella Hadid im lặng trước toàn bộ vụ việc. Theo TMZ, nguồn tin bên trong tiết lộ rằng Bella đã âm thầm liên lạc với Selena vào cuối tuần qua để giải thích rằng cô không hề có ý ghét bỏ gì Selena. Bella nói cô xóa ảnh trên Instagram chỉ đơn thuần vì không thích tấm hình đó.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất