Giải Trí

Hailey Bieber đang ngầm ủng hộ Selena Gomez

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Hailey Bieber và Selena Gomez đều có điểm chung là yêu nam ca sĩ Justin Bieber. Mới đây có thông tin được biết hai người họ đang tham dự chương trình cùng nhau.

Hailey Bieber đang thể hiện sự ủng hộ dành cho Selena Gomez và những người bạn thân nhất của cô. Mặc dù có tin đồn căng thẳng giữa người mẫu 22 tuổi và ca sĩ “Good For You” 27 tuổi, chủ yếu là về mối quan hệ với Justin Bieber, nhưng dường như các ngôi sao đang vượt qua.

Vào thứ Hai, người bạn chung của Hailey và Selena là Raquelle Stevens đã lên Instagram để thông báo về việc ra mắt Vodcast , Giving Back Generation. Cùng với một bài đăng thông báo, Raquelle đã chia sẻ một bức ảnh về BFF của mình, bao gồm Selena, Courtney Lopez và Ashley Cook , và một số người khác.

Raquellestevens chia sẻ trên Intagram

”Thật phấn khích khi tập 1 của loạt phim mới nhất Giving Back Generation đã ra mắt! Trong tập này, chúng tôi nói về việc mang lại vẻ ngoài như thế nào thông qua tình bạn. Tập phim này vô cùng đặc biệt đối với tôi vì Courtney, Sel và Ashley là bạn của tôi từ những năm 20 tuổi. Chúng tôi nói về ý nghĩa của việc hỗ trợ lẫn nhau, tha thứ và phát triển cùng nhau. Mong được nghe phản hồi của bạn và hy vọng chương trình sẽ động viên mọi người” - Raquelle chia sẻ với những người theo dõi cô.

Bài viết của Stevens nhận được hơn 10.000 lượt thích, trong đó có cả Hailey Bieber. Điều này cho thấy vợ trẻ của Justin Bieber không hề thù ghét Selena Gomez như những lời đồn đại.

Hailey ấn ”follow” người hâm mộ Selena vào năm 2018.

Năm ngoái, Hailey Bieber gây sốt mạng xã hội sau khi vô tình nhấn “theo dõi” một tài khoản người hâm mộ Selena Gomez.

“Hey đó là sự tình cờ rất xin lỗi!” Hailey đã giải thích trong một tin nhắn cho chủ tài khoản vào tháng 11 năm 2018.

Selena Gomez đã xóa tấm ảnh cuối cùng của Justin Bieber mà cô đăng tải trên Instagram.

Như nhiều người hâm mộ đã biết, Justin và Selena đã hẹn hò trong nhiều năm, trước khi chia tay cuối cùng vào tháng 3 năm 2018. Vào mùa hè, Selena đã chuyển mối quan hệ với Justin bằng cách xóa tất cả dấu vết của anh ấy khỏi Instagram của mình, cụ thể là một lời chúc mừng sinh nhật mà Selena đã đăng ngay trước khi chia tay.

Justin Bieber và Hailey sẽ làm đám cưới trong vài ngày tới ở South Carolina. Trang TMZ đưa tin đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 30/9.

Trước ngày trọng đại, cặp vợ chồng trẻ vẫn quấn quýt không rời. Mới đây, họ được trông thấy ăn mặc đồng điệu khi đi ăn trưa tại một nhà hàng Italy ở Beverly Hills. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào tháng 9/2018 tại new York. Trong một năm làm vợ Bieber, Hailey nhận phải không ít những bình luận tiêu cực từ fan lẫn anti-fan của chồng. Nhiều lần Justin Bieber phải lên tiếng bảo vệ vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất