Giải Trí

Sẽ có một cái Tết đầm ấm tình người nhờ những cô Hoa hậu, Á hậu lan tỏa đến cộng đồng!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Cận dịp tết đến xuân về, các Hoa hậu và Á hậu tranh thủ sắp xếp công việc cá nhân để tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Tết cổ truyền là dịp đoàn viên sum họp của người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước. Hiểu được ý nghĩa vô cùng thiêng liêng này, nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt với trọng trách và sứ mệnh nâng cao tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng đã không quản ngại điều tiết lại lịch trình làm việc dày đặc để cùng mọi người chia sẻ những việc làm thiết thực và ý nghĩa.

Nhân dịp về quê nhà Bến Tre thực hiện dự án cải thiện môi trường sống, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh cũng tổ chức tặng quà cho các em học sinh ở trường. Với món quà tinh thần này hy vọng các em nhỏ sẽ có một mùa tết thật ấm cúng bên gia đình và người thân. Được làm những điều tích cực cho cộng đồng, người đẹp luôn nở nụ cười hạnh phúc đầy an yên. Á hậu Mâu Thủy ngoài thời gian luyện tập cũng như giành thời gian cho công việc cá nhân, người đẹp cũng tranh thủ kêu gọi quyên góp quần áo cũ từ người quen để giặt sạch và mang đi trao cho những hoàn cảnh gặp khó khăn. Việc quyên góp quần áo cũ này vừa giúp giải phóng một lượng đồ lâu ngày không sử dụng, ý tưởng này vừa tiết kiệm lại tránh lãng phí. Mâu Thủy khá vất vả để lựa chọn và sắp xếp lại đống đồ. Tuy nhiên, người đẹp vẫn cười rất tươi vì phần việc nhỏ này sẽ giúp một ai đó có thêm những bộ đồ mới trong dịp tết năm nay.

Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy cũng tranh thủ cùng ekip lên kế hoạch làm một chuyến từ thiện xa thành phố. Tại đây, cả hai nàng hậu đã cấp phát những phần quà với đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết cho mùa tết. Bên cạnh đó, cả hai cũng trao nhà tình thương cho một hộ gia đình đặc biệt khó khăn.

Hoa hậu Siêu quốc gia Minh Tú chờ đến hôm khuya cùng bạn bè chuẩn bị những phần cơm và đồ uống để mang đi chia sẻ với người vô gia cư trong thành phố. Dù bận rộn nhiều, nhưng nàng hậu vẫn cố gắng cùng mọi người giành hết phần thời gian nghỉ ngơi để cùng nhau làm nên nhưng điều ấm áp.

Với những món quà thiết thực này đã phần nào mang lại niềm vui ấm áp cho bà con vào dịp cuối năm. Dù nhỏ nhắn nhưng những món quà ấy chứa đựng giá trị tinh thần vô cùng lớn của các Hoa hậu và Á hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất