Giải Trí

Scandal của BTS nhưng những người nổi tiếng này lại phải chịu trận

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Là nhóm nhạc hàng đầu K-Pop, BTS dễ dàng trở thành mục tiêu của nhiều scandal gây tranh cãi. Đặc biệt hơn, có không ít trong số đó liên quan đến những người nổi tiếng khác. Dưới đây là các ngôi sao từng dính líu đến scandal của BTS.

Họ đã bị cáo buộc rất nhiều tội trạng.

    Suran

Nữ ca sĩ R&B Suran trở thành tâm điểm chú ý sau khi scandal hẹn hò với Suga nổ ra vào cuối năm 2018. Những tin đồn về việc hai người hẹn hò lan truyền với tốc độ chóng mặt khi Suran đăng tải một bài viết trên Instagram có nhắc đến từ ' yoongi' ở caption. Từ này trong tiếng Hàn có nghĩa là 'tỏa sáng', nhưng nó cũng có cách phát âm gần giống với tên thật của Suga.

Netizen khẳng định cả hai bắt đầu hẹn hò sau khi Suga tham gia sản xuất ca khúc 'Wine' của Suran vào năm 2017.

'Quan hệ của tôi với anh Suga, người tôi mới gặp năm ngoái, hoàn toàn liên quan đến âm nhạc; không hơn không kém.' - Suran

2. Solbin (LABOUM)

Solbin (LABOUM) chịu sự chỉ trích vì sau phần V-Live của mình, nữ ca sĩ đã chạy theo Jin trong chương trình Music Bank và không sử dụng kính ngữ khi gọi đàn anh. Đây được xem là một hành vi không thể chấp nhận được đối với các fan cũng như bất lịch sự với tiền bối lớn hơn 5 tuổi như Jin. Tuy nhiên, nhiều netizen lại cho rằng đây chỉ đơn thuần là cách hai người bạn giao tiếp.

Solbin cũng đã lên tiếng xin lỗi vì hành vi của mình.

'Tôi muốn xin lỗi những người đã bị hành vi vô ý của tôi trong suốt buổi phát sóng V live trước làm cho tổn thương. Tôi xin lỗi.' - Solbin (LABOUM)

3. Hash Swan

Ngôi sao mới nhất bị cuốn vào scandal của BTS là Hash Swan. Jungkook bị 'phát hiện' đang hẹn hò bí mật trên CCTV. Một số ARMY quả quyết rằng người trong ảnh là Hash Swan chứ không phải Jungkook, do vậy mà anh đã nhận được rất nhiều bình luận ác ý. Hash Swan phải đăng đàn giải thích trên Instagram rằng fan đã có sự nhầm lẫn cũng như xin họ hãy dừng việc để lại các bình luận công kích.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất